Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Productข้อมูลพิเศษ และ บทความ

หนุ่มสั่งทำ “ลูกโกลเด้นสนิช” เพื่อขอแฟนสาวที่ชอบ แฮร์รี่ พอตเตอร์ แต่งงาน !!

เว็บไซต์ Boredpanda ได้ทำการโพสเรื่องราวสุดน่าประทับใจของหนุ่มคนนึงที่อยากเซอไพรท์แฟนสาวผู้เป็นสาวก แฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยการสั่งทำสร้อยคอสุดพิเศษในแบบ “ลูกโกลเด้นสนิช”

สำหรับลูกโกลเด้นสนิชชิ้นนี้ ทำขึ้นจาก Sterling Silver เคลือบด้วยทองเหลืองหนา 18ct แถมด้วยส่วนปีกที่เคลือบด้วย Rhodium เป็นพิเศษอีกด้วย จี้สร้อยคอนี้มีกลไกที่สามารถเปิดออกได้ด้วยไม้กวาด นิมบัส 2000 ซึ่งก็เพื่อเป็นการปกป้องแหวนหมั้นอันสำคัญไว้นั่นเอง กลไกนี้ถือว่าเป็นการเก็บแหวนหมั้นที่ไม่ให้คนทั่วไปได้รับรู้ และ ให้เป็นความลับอย่างสมบูรณ์

ขั้นตอนแรกของการจัดทำเริ่มจากวาดแบบ 3 มิติในคอมพิวเตอร์ แล้วสั่งพิมพ์ออกมา จากนั้นก็ทำการหล่อด้วย Sterling Silver ด้วย Lost Wax Casting ซึ่งต้อใช้เวลากว่า 60 ชั่วโมงตั้งแต่เริ่มต้นการทำชิ้นงาน จนถึงเสร็จสิ้นเลยทีเดียว นับว่าเป็นงานที่หนักและเต็มไปด้วยความเอาใจใส่เพื่อให้ผลงานออกมาไร้ที่ติมีคุณภาพสูง แล้วทำการตรวจสอบอีกครั้งให้แน่ใจว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ

หลังจากนั้นก็ตามด้วยการแกะสลักข้อความเวทมนตร์ ‘I Open at the Close’ ฉันเปิดเมื่อปิด และ ชื่อของสาวผู้โชคดีที่จะเป็นเจ้าของลูกโกลเด้นสนิชนี้ไว้ภายในอีกด้วย กลไกทั้งหมดนั้นก็ทำด้วยงานฝีมือทั้งสิ้น

ทางร้าน Freeman รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาศทำลูกโกลเด้นสนิชชิ้นนี้ และ ทางเราก็กำลังรอคอยที่จะสร้างสิ่งใหม่ต่อๆไป สร้างเซอไพรท์ใหม่ๆ ไอเดียใหม่ๆให้กับความรักของทั้งชาย และ หญิง ที่จะเกิดขึ้นต่อไป

 

เพื่อนๆสามารถรับชมคลิปการแสดงผลงานนี้ ได้ที่นี่เลยครับ

 

 

Notes and References

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save