Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

อยากรู้มะ! มีอะไรในงานเปิดตัวบทภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ฉบับภาษาไทย !

ในวันนี้..เป็นวันเปิดตัวของหนังสือต้นฉบับ บทภาพยนตร์  “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ฉบับภาษาไทยแล้วครับ มาร่วมสำรวจยุคใหม่แห่งโลกเวทมนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่สรรค์สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมด โดยได้แรงบันดาลใจจากตำราเรียนของฮอกวอตส์ในชื่อเดียวกันนี้ที่เขียนโดย นิวท์ สคามันเดอร์ นับเป็นผลงานเขียนบทภาพยนตร์เรื่องแรกของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้เขียนวรรณกรรมขายดีชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก แปลโดย พลอย โจนส์ .. วะวะว้าววววว์ เวลางดงามอย่างนี้ แอดมิน พอตเตอร์ สตอร์รี่ เลยขอพาชมพื้นที่จัดงานกันสักหน่อย ว่าแล้วก็ไปกันเล้ยยย..

การเดินทางมายัง ตึกสำนักพิมพ์ นานมีบุ๊คส์ ( NANMEEBOOKS ) หรือ แว่นแก้ว ทำได้ง่ายไม่ยากเลยครับ ทางเราขอแนะนำอย่างจริงจังว่า เดินทางมาโดยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ลงสถานี พร้อมพงษ์ จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดครับ หรือ เพื่อนๆคนไหนที่ต้องการเดินทางด้วยรถประจำทาง สามารถขึ้นสาย  2  25  38ร  40ร  48ร  98ร  501  508  ลงป้าย EmQuartier ก็ได้เช่นกัน แต่กระซิบว่า รถติดหนักมากเลยน้า.. และ พี่ๆแม่มดที่สำนักพิมพ์แจ้งมาว่า ที่จดรถ จอดไม้กวาด อาจมีไม่เพียงพอจริงๆ เดินทางมาโดยขนส่งมวลชลจะดีที่สุดครับ ^^

เมื่อย่างกรายมาถึง ตึกสำนักพิมพ์ นานมีบุ๊คส์ ( NANMEEBOOKS ) แล้ว คราวนี้งานจะไม่เหมือนกับตอนเปิดตัว “แฮร์รี่ พอตตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” นะครับ เราต้องเดินดิ่งไปทางที่จอดรถเลย ^^

จากนั้นจะพบกับโซนลงทะเบียนเพื่อให้เพื่อนๆได้เข้าร่วมงาน รับสิทธิ์พิเศษเพื่อร่วมสนุกภายในงานกันเลย เสร็จแล้วเดินเข้าทางซ้ายมือ มีโต๊ะใกล้ๆประตู เชิญรับโปสต์การ์ดสัตว์วิเศษ 4 ลายให้สะสม ฟะ ฟะ ฟรี !!

เดินเข้ามาด้านใน จะพบกับส่วนถ่ายภาพ เห็นกระเป๋าวางไว้แบบนี้ เพื่อนๆสามารถมุดเข้าไปถ่ายรูปได้ด้วยนะครับ ราวกับตัวเราน้านนน..น โผล่ออกมาจากกระเป๋าของคุณ นิวต์ สคาแมนเดอร์ กันเลยยทีเดียวเชียว ฮ่าๆๆๆๆๆ ^^

จากนั้นเดินขึ้นบันไดไปชั้นที่ 3 สู่ห้องโถงใหญ่ ที่เดียวกับที่ใช้เปิดตัว “แฮร์รี่ พอตตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” เลยครับ โชคดีที่บันไดที่นี่ไม่เปลี่ยนแปลงเหมือนในฮอกวอตส์ ไม่งั้นกว่าจะถึงชั้น 3 ขาลากกันพอดี

ภายในงานมีโซนให้ร่วมกิจกรรมพอสมควรครับ มีการหาสัตว์วิเศษภายในงานด้วยน้าาาาา .. เพื่อนจะเจอ QR Code แบบนี้ทั่วสำนักพิเศษเลยครับ แต่ละอันแสกนแล้วจะเจอกับสัตว์วิเศษที่แตกต่างกัน มีกี่ตัวอะไรนั้น ต้องไปดูที่งานน้า สำหรับผู้ที่ตามหาสัตว์วิเศษครบ ลุ้นรับ Big Book เบื้องหลังภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ มูลค่า 1,500 บาท และของวิเศษจากร้านเวทมนตร์มากมาย ^^

ส่วนใครที่กำลังหาซื้อหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในราคาพิเศษ ให้มาจับจ่ายได้ในมุมนี้เลยครับ ราคาดี แฮปปี้ม๊ากกกกกก ^^

ร้านเบเกอรี่นี้ห้อมหอม โซนร้านเบเกอรี่ เจคอป โควัลสกี้ แอดมินถามพี่แม่มดพ่อมดที่นี่แล้วว่าพวกเราจะได้หม่ำๆมั้ย ? ปรากฎว่าต้องอดขอรับ หม่ำไม่ได้ T^T

แต่อย่าเสียใจไป พี่แม่มดที่นี่มีอาหาร ขนม และ น้ำคิกคักไว้บริการ คิกๆ คักๆ

เดินเข้าไปในงานพบกับโซนเวทีจัดกิจกรรม ในทางสำนักพิมพ์แจ้งว่า มีเสวนาเปิดตัวหนังสือ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ต้นฉบับบทภาพยนตร์” โดยนักแปล บรรณาธิการ และ นักพากย์จากภาพยนตร์ ที่จะมาไขความลับของโลกเวทมนตร์ ยุคปี 1920 ก่อนการถือกำเนิดของแฮร์รี่ พอตเตอร์

นอกจากนี้มุมซ้ายและขวา ยังมีของรางวัลให้กับผู้โชคดีในงานอีกด้วย หวังว่าจะไม่มีใครดื่มน้ำยานำโชคมางานนี้นะ ไม่อย่างนั้นแอดมินจะจับไปเข้าอัซคาบัน เชอะ !!!

ก็จบไปแล้วนะครับกับการนำร่อน เท้าแต่พื้นด้วยไม้กวาด ณ งานเปิดตัวหนังสือต้นฉบับ บทภาพยนตร์  “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ฉบับภาษาไทย ของแอดมิน หวังว่าเพื่อนๆที่จะไปร่วมงาน จะมีความสุขสนุกกันนะครับ พี่ๆที่สำนักพิมพ์ นานมีบุ๊คส์ ( NANMEEBOOKS )ตั้งใจเต็มที่เลย แต่ฝากย้ำอีกนิดนึง ที่จอดรถ จอดไม้กวาด จอดอากาศยาน อาจมีไม่เพียงพอนะครับ เพื่อนๆที่จะมางานนี้ เดินทางมาโดยรถม้าเหล็ก BTS หรือ ขนส่งมวลชนจะดีที่สุดครับ ^^//

อ้อ… พ่อแม่พี่น้องคนไหนที่สั่งจองล่วงหน้าไว้ สามารถไปรับได้แล้ววันนี้ ตอนนี้ เวลานี้ ที่ร้านหนังสือที่ท่านได้สั่งจอง หรือ สำนักพิมพ์ นานมีบุ๊คส์ ( NANMEEBOOKS ) ได้แล้วน้าาา แต่สำหรับส่วนตัวงานเปิดตัวหนังสือในครั้งนี้นั้น.. จะเริ่มขึ้นในเวลา 16.00 น. เป็นต้นไปครับ ถึง 18.30 น.

แล้วแอดมินก็ได้พระเอกของเรามาครอบครอง ฮ่าๆๆ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save