Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

ยืนยันว่า “ดัมเบิลดอร์” จะปรากฎตัวใน “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ภาคหน้า !

J.K. Rowling หรือ ป้าโจ ของพวกเรา ได้ออกมายืนยันเมือไม่นานมานี้ผ่านการให้สัมภาษณ์ ณ งานประกาศผลรางวัล BAFTA Film Awards เกี่ยวกับการปรากฎตัวของ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ในภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ภาคหน้า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ครับ

เป็นที่ทราบกันดีกว่าในเรื่องราวของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ สัตว์มัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ บทบาทของ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ นั้นจะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่างมากในโลกเวทมนตร์ของเหล่าผู้วิเศษ และนั่น ถือเป็นเรื่องใหญ่ทีเดียวที่จะหานักแสดงมารับบทบาทนี้ ทั้งกับตัวเธอ (ป้าโจ) และ ผู้กำกับ David Yates รวมทั้งโปรดิวเซอร์อย่าง David Heyman ด้วย

สำหรับภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ภาค 2 มีกำหนดเดินงานสร้างหลังจากซัมเมอร์ปีนี้ครับ ซึ่งยังคงได้นักแสดงนำอย่าง Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Alison Sudol, Dan Fogler, Ezra Miller, Zoe Kravitz รวมทั้ง Johnny Depp กลับมาร่วมงานในกองถ่ายอีกครั้ง

J.K. Rowling: “มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก , แม้ว่าถ้าเราไม่ได้รางวัลจากการเสนอชื่อเข้าชิง มันก็ทำให้ฉันตื่นเต้นจริงๆ”

ช่วยพูดเกี่ยวกับการกลับมายังจักรวาล แฮร์รี่ พอตเตอร์ อีกครั้งหน่อย.. “คุณรู้ว่ามันเป็นความคาดหวังที่ยิ่งใหญ่ สูงมากทีเดียว แต่เหตุผลเดียวที่คุณจะกลับมานั่นคือ คุณมีเรื่องที่ต้อบงการจะบอก และ ฉันก็มี และ มันมาอย่างไม่น่าเชื่อเลย”

นอกจากนี้เธอยังได้กล่าวเกี่ยวกับขั้นตอนการหาผู้มารับบท อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ในวัยหนุ่มอีกด้วย “เขาเป็นตัวละครที่ฉันชื่นชอบมากที่สุดในเรื่องเลย พวกเราจะเป็นกลางและทำงานอย่างตรงไปตรงมา”

นอกจากนี้ภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ยังคว้ารางวัลในสาขา Production Design หรือ สาขาการออกแบบงานผลิตยอดเยี่ยม มาครอบครองอีกด้วยครับ โดยผู้ที่ไปรับรางวัลนี้คือ Stuart Craig, Anna Pinnock และ James Hambidge พวกเราชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคร้าบ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save