Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

รายการพิเศษ J.K. Rowling’s Wizarding World, Fantastic Beasts ออกอากาศทาง BBC Radio 1, ITV

ในวันนี้เราได้คลิปรายการพิเศษต้อนรับภาพยนตร์แห่งโลกเวทมนตร์อย่าง Fantastic Beasts – สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ มาให้ๆแฟนๆวรรณกรรมและภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้รับชมกันด้วยนะครับ โดยรายการพิเศษสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ นี้ได้ออกอากาศผ่านทาง BBC Radio 1, ITV ความยาวกว่า 30 นาทีเลยทีเดียว

ในรายการพิเศษ J.K. Rowling’s Wizarding World, Fantastic Beasts นี้ ทาง BBC Radio 1 ได้นำเสนอข้อมูลรายละเอียดเชิงสารคดีเกี่ยวกับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ รวมถึง สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ไว้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียวครับ นอกจากนี้ยังได้พูดถึงโลกเวทมนตร์ที่น่าทึ่งและกระแสต้อนรับของแฟนๆทั่วโลกที่มีต่อวรรณกรรม แฮร์รี่ พอตเตอร์ อีกด้วย และ ล่าสุดกับละครเวที Harry Potter and the Cursed Child ที่เกิดขึ้นที่อังกฤษ

นอกจากนี้ เพื่อนๆยังจะได้เห็นการสัมภาษณ์นักแสดงผู้รับบท แฮร์รี่ พอตเตอร์ อย่าง Daniel Radcliffe และ Eddie Redmayne จาก สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ รวมถึงผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง David Yates และอื่นๆเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save