Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
News

Google ชวนคุณมาเปลี่ยนมือถือให้เป็น ไม้กายสิทธิ์ สั่งเปิดไฟด้วยคาถา ลูมอส!

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Google และ Warner Bros. Pictures ผู้สร้างภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ได้ร่วมกันต้อนรับโลกเวทมนตร์จากปลายปากกาของ J.K. Rowling ที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งกับภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ โลกเวทมนตร์ ณ มหานครนิวยอร์ก ในปี 1926 ซึ่งมีกำหนดเข้าฉาย 17 พฤศจิกายนนี้ครับ

โดยผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบแอนดรอยทุกท่าน สามารถสั่งปิดเปิดไฟฉายได้ด้วยคาถาจากวรรณกรรมเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้ผ่าน “Ok Google”

สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเรื่องราวสุดวิเศษนี้ เพียงแค่ลองเปิดใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ แค่พูดว่า “Ok Google” จากนั้นตามด้วย “Lumos – ลูมอส” หรือ “Nox – น็อกซ์” เพื่อเปิดหรือปิดแสงแฟลชของมือถือ หรือจะลองคาถา “Silencio – ไซเล็นซิโอ” เพื่อปิดเสียงการแจ้งเตือนก็ทำได้เช่นกัน

fantasticbeasts_lights

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางเข้าสู่โลกเวทมนตร์ของภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ในปี 1926 ผ่านบริการของ Google Street View ได้อีกด้วยครับ โดยเพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่ภาพเลยนะครับ โดยเพื่อนๆจะได้เห็นสถานที่ถ่ายทำ ในแบบ 360 องศาอีกด้วย ว่าแล้วก็ตามไปดูกันเลย

fantasticbeasts_apartmentsv

นอกจากนี้ยังมีส่วนพิเศษไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์พิเศษจากภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ที่จะใช้งานกับ Google Allo และ Daydream View ที่ต้องใช้อุปกรณ์ของทาง Google เพื่อรับชมประสบการณ์ในโลกเวทมนตร์ผ่าน VR อีกด้วยครับ แม้ว่าตอนนี้ยังไม่ได้เปิดให้ผู้ใช้งานได้เล่นกันเต็มรูปแบบ แต่เราก็มีภาพตัวอย่างมาให้แฟนๆได้รับชมกันก่อนด้วยนะ น่าตื่นเต้นจังเลย >//<

fantasticbeasts_daydreamdemo

เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูแคมเปญทั้งหมดของทาง Google และผู้สร้างภาพยนตร์ Warner Bros. Pictures ได้ที่นี่เลยครับ Click Here!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save