Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Cursed ChildNews - Product

31 ตุลาฯปิดสั่งจอง ” แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ” ฉบับภาษาไทยล่วงหน้า !

สำหรับพ่อแม่พี่น้องท่านใดที่สั่งจองหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ไว้ คงทราบกันดีว่าปลายเดือนพฤศจิกายน พวกเราก็จะได้รับหนังสือกันแล้วนะครับ ล่าสุดทางแฟนเพจของ สำนักพิมพ์ Nanmeebooks Fan ได้โพสคลิปโปรโมทหนังสือฉบับภาษาไทยนี้อีกครั้ง ให้แฟนๆที่ยังไม่ได้จับจองเป็นเจ้าของ สามารถมาสั่งจองล่วงหน้าเพื่อร่วมรับของที่ระลึก ที่คั่นหนังสือพรีเมียม Limited Edition ที่ไม่มีวางจำหน่ายกันด้วย โดยจะปิดรับการสั่งจองล่วงหน้าในวันที่ 31 ตุลาคมนี้แล้ว

แผลเป็นนั้นไม่ได้ทำให้ แฮร์รี่ เจ็บปวดมานานถึงสิบเก้าปีแล้ว ทุกอย่างลงเอยด้วยดี

นั่นคือสิ่งที่โลกเวทมนตร์และชาวมักเกิ้ลรับรู้เมื่อเหตุการณ์ใน “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต” ปิดฉากลง…แต่ใครจะแน่ใจได้ว่าทุกอย่างลงเอยด้วยดี และ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร จากไปแล้วจริงๆ

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ภาคหนึ่งและสอง (บทละครเวที ฉบับซ้อมใหญ่) คือเรื่องราวลำดับที่แปด…อีกสิบเก้าปีต่อมา เมื่ออัลบัส พอตเตอร์ ลูกชายคนกลางของแฮร์รี่เริ่มไปเข้าเรียนฮอกวอตส์วันแรก อะไรๆก็ไม่เป็นไปอย่างที่คิดตั้งแต่บนรถไฟ และยิ่งผิดพลาดอย่างหนักเมื่ออัลบัสสวมหมวกคัดสรร ในขณะเดียวกัน ข่าวลือเรื่องทายาทโวลเดอมอร์ก็แพร่กระจายไปทั่วสังคมพ่อมด สร้างความหวาดกลัวว่าฝันร้ายในอดีตกำลังจะย้อนกลับมา ที่สำคัญ แผลเป็นของแฮร์รี่เกิดเจ็บขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับที่ความสัมพันธ์ของเขากับลูกชายก็ย่ำแย่ลงทุกขณะ และเมื่ออัลบัส พอตเตอร์คิดว่าบางอย่างที่พ่อทำในอดีตคือความผิดพลาด และเขาต้องการกลับไปแก้ไข การผจญภัยครั้งใหม่จึงเริ่มต้นขึ้นบนเส้นทางสายเดิม แต่ครั้งนี้ทุกอย่างจะลงเอยด้วยดีหรือไม่ ทั้งสำหรับแฮร์รี่ อัลบัส และโลกเวทมนตร์…เราทุกคนต้องเอาใจช่วย

จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 59 รับฟรี… ที่คั่นหนังสือพรีเมียม Limited Edition ไม่มีวางจำหน่าย
สนใจมีไว้ครอบครอง::http://bit.ly/2bw63M9

รับหนังสือพร้อมกันทั่วประเทศ 30 พ.ย. 59

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save