Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

USAopoly เตรียมวางจำหน่าย “Harry Potter: Hogwarts Battle” บอร์ดเกม !!

เมื่อไม่นานมานี้ ทางเราได้รายงานเกี่ยวกับของต่างๆที่จะเริ่มวางจำหน่ายเกี่ยวกับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ มาให้แฟนๆได้รับชมไปแล้วนะครับ นับว่าเป็นปีของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ อีกครั้งนะครับเนี๊ยะ เพราะมีทั้งละครเวที แฮร์รี่ พอตเตอร์ แถมด้วยภาพยนตร์ใหม่อย่าง สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ที่กำลังจะเข้าฉายปลายปีนี้ และในวันนี้ เราก็มีของชิ้นใหม่ให้แฟนๆได้เตรียมจับจองเป็นเจ้าของอีกแล้วครับ ในชื่อ Harry Potter: Hogwarts Battle บอร์ดเกมล่าสุกจากทาง USAopoly อีกด้วยครับ

USAopoly เตรียมวางจำหน่าย “Harry Potter- Hogwarts Battle” บอร์ดเกม-1 USAopoly เตรียมวางจำหน่าย “Harry Potter- Hogwarts Battle” บอร์ดเกม-2 USAopoly เตรียมวางจำหน่าย “Harry Potter- Hogwarts Battle” บอร์ดเกม-3

สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปสั่งจองได้ที่นี่เลยนะครับ Click Here! ในราคา 54.95 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1,900 บาท แต่ทั้งนี้ แอดมินไม่แน่ใจว่าจะส่งมาไทยเท่าไหร่นะครับ ยังไงลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ที่ให้ไว้เลยนะ ส่วนการจัดส่งนั้น จากการรายงานเจ้าบอร์ดเกม Battle of Hogwarts จะเริ่มจัดส่งไปถึงมือผู้สั่งจองวันที่ 9 กันยายน 2016 ที่จะถึงนี้ครับ

USAopoly เตรียมวางจำหน่าย “Harry Potter- Hogwarts Battle” บอร์ดเกม-4 USAopoly เตรียมวางจำหน่าย “Harry Potter- Hogwarts Battle” บอร์ดเกม-6 USAopoly เตรียมวางจำหน่าย “Harry Potter- Hogwarts Battle” บอร์ดเกม-5

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save