Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

เตรียมพบกับ “สัตว์มหัศจรรย์กับถิ่นที่อยู่” ในรูปแบบ LEGO GAME !

สำหรับแฟนๆเกมคอมพิวเตอร์คงจะคุ้นเคย หรือ เคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้วนะครับ กับเกมในซีรีย์ LEGO โดยเมื่อไม่นานมานี้ทางเว็บไซต์ Pottermore ได้ลงข้อมูลว่า ภาพยนตร์ในโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ล่าสุดอย่าง “สัตว์มหัศจรรย์กับถิ่นที่อยู่” จะถูกเอาไปสร้างเป็นเกมด้วยล่ะ

โดย LEGO Dimensions เป็นเกมที่จับเอาตัวละครดังๆจากภาพยนตร์ต่างๆมารวมไว้ครับ ซึ่งแน่นอนว่ามี แฮร์รี่ พอตเตอร์ อยู่ในนั้นด้วยนะ และล่าสุดก็เปิดตัว “สัตว์มหัศจรรย์กับถิ่นที่อยู่” โดยเกมนี้จะมี 16 ด่านใหม่ และ จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ LEGO ยังเคยนำเอาตัวละครต่างๆจากภาพยนตร์ดังๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครจาก DC Comics, The Lord of the Rings, Doctor Who และ The Simpsons มาสร้างเป็นภาพยนตร์โลก LEGO เองในชื่อ The Lego Movie อีกด้วย

LD_Harry_Potter__2

สำหรับในตัวเกมในครั้งนี้ นอกจากเพื่อนๆจะเล่นเป็นตัวละครทั้งสามในทีม แฮร์รี่ พอตเตอร์ แล้ว เพื่อนๆยังสามารถเล่นตัวละคร ลอร์ด โวลเดอมอร์ เป็นตัวละครหลักในเกมได้อีกด้วย ซึ่งเกมจะมาในแนวผจญภัย มีการต่อสู้กัน เรียกได้ว่าเต็มหน้าจอเลยทีเดียว

LD_Harry_Potter__1

เพื่อนๆสามารถดูคลิปตัวอย่างได้ที่นี่เลยครับ

<center><iframe width=”560″ height=”315″ src=”https://www.youtube.com/embed/LGT9PrwRHdY” frameborder=”0″ allowfullscreen></iframe></center>

Managing ผู้กำกับงานสร้างเกมกล่าวว่า ” เป็นการต่อสู้ที่สุนุกมาก จะเป็นทางใหม่สำหรับเพื่อ และ ครอบครัว ที่จะได้มาร่วมสนุก ผจญภัยด้วยกัน และต่อสู้กับตัวละครที่มีชื่อเสียง เป็นนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นสำหรับวีดีโอเกมส์จาก LEGO ”

LD_Harry_Potter__3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save