Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Cursed Child

ละครเวที แฮร์รี่ พอตเตอร์ เริ่มการแสดงแล้ว !!

ละครเวที แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในชื่อ Harry Potter and the Cursed Child เริ่มทำการแสดงรอบแรกแล้วครับ โดยทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของละครเวทีเรื่องดังกล่าว ได้โพสภาพตัวอย่างการแสดงแรกแบบเต็มรูปแบบให้แฟนๆได้รับชมอีกด้วย ซึ่งพวกเราจะได้เห็นโลโก้ใหม่ของบ้านหลังต่างๆในโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ทั้ง กริฟฟินดอร์ , ฮัฟเฟิลพัฟ , เรเวนคลอ และ สลิธีริน

สำหรับนักแสดงที่ยืนอยู่กลางภาพนี้ เธอคือ โรส เกรนเจอร์ วีสลีย์ ลูกสาวของรอน และ เฮอร์ไมโอนี่เกรนเจอร์ เมื่อ 19 ปีหลังจากเรื่องราวในเล่มที่ 7 ซึ่งรับบทโดย Cherrelle Skeete นั่นเองครับ

ละครเวที Harry Potter and the Cursed Child ทำการแสดงที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และมีการยืนยันแล้วว่าจะตีพิมพ์บทละครดังกล่าวเป็นรูปเล่มให้แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั่วโลกได้อ่านกัน แม้ว่ายังไม่มีข่าวการยืนยันฉบับแปลภาษาไทยในตอนนี้ครับ

กระนั้น กระนี้ กระโน้นนน.. เพื่อนๆก็สามารถเข้าไปร่วมเล่นการคัดสรรเข้าบ้านต่างๆในโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ กันพลางๆกันก่อนได้นะครับ คลิกที่ภาพด้านล่างได้เลย ^^//

Share_0

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save