Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Books

เปิดจอง “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์” ฉบับ Pop-up MinaLima Edition (ภาษาไทย) !!

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ชาวไทย เมื่อทางสำนักพิมพ์ Nanmeebooks ได้เปิดจองหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ เล่มที่ 1 ฉบับ Pop-up MinaLima Edition (ภาษาไทย) เพื่อให้เหล่าผู้วิเศษได้จับจองเป็นเจ้าของ ในราคาดีมากด้วยครับ

หนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ฉบับ Pop-up MinaLima Edition ปัจจุบันวางจำหน่ายแล้วทั้งหมด 3 เล่มแล้วในรูปแบบภาษาอังกฤษตนับ และ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าทางสำนักพิมพ์ Nanmeebooks จะวางจำหน่ายฉบับภาษาไทยครบทุกเล่มไหมนะครับ มีเพียงแจ้งผ่านคอมเมนท์ว่าจะจำหน่ายเล่มแรกนี้ก่อน แต่กระนั้น.. นี่ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เราจะได้จับจองหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ เล่มที่ 1 ฉบับ Pop-up MinaLima Edition ในรูปแบบฉบับแปลภาษาไทยด้วยครับ

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อหนังสือล่วงหน้าได้แล้ว โดยกำหนดเปิดจองหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ เล่มที่ 1 ฉบับ Pop-up MinaLima Edition (ภาษาไทย) เริ่มตั้งแต่ วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2567 และ จะเริ่มจัดส่งในวันที่ 20 กันยายน 2567 ตามลำดับ ส่วนราคาเปิดจองนั้น อยู่ที่เล่มละ 1,440 บาท เพียงเท่านั้นครับ ( พร้อมของที่ระลึกจากโลกเวทมนตร์เฉพาะลูกค้าจองอีกด้วย )

และ นี่คือภาพตัวอย่างเพิ่มเติมจากหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ เล่มที่ 1 ฉบับ Pop-up MinaLima Edition ฉบับภาษาอังกฤษที่วางจำหน่ายมาแล้วครับ

พิเศษสั่งจองตรงกับสำนักพิมพ์ 3 ช่องทาง (Web/Line/FB) รับเพิ่ม ฉากประทับใจในศิลาอาถรรพ์ 1 ชุด
เว็บไซต์ official : https://bit.ly/4ejiA0t
หรือทักแชท Facebook inbox : m.me/nanmeebooksfan
Line @nanmeebooks หรือคลิก : https://lin.ee/AyI5W6p

ที่มา : Nanmeebooksfan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *