Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
Harry Potter GamesNews

Harry Potter: Quidditch Champions เตรียมเปิดให้เล่น 3 กันยายนนี้!

เอาล๊าววว.. สำหรับใครที่เคยคิดว่า เอ้.. ทำไมกันนะถึงไม่มีเกมควิดดิชให้เล่นสักที มาแล้วครับทีนี้ เมื่อ Warner Bros. Games ได้ออกมาประกาศว่า เกม Harry Potter: Quidditch Champions มีแพลนกำลังจะออกมาให้แฟนๆโลกเวทมนตร์ได้เล่นกันช่วงเดือน กันยายน 2567 ที่จะถึงนี้ครับ

จากข้อมูลระบุว่า อันตัวเกม Harry Potter: Quidditch Champions Standard Edition จะวางจำหน่ายทั่วโลหพร้อมกัน ในวันที่ 3 กันยายนที่จะถึงนี้ครับ ซึ่งราคาค่าตัวอยู่ที่ $29.99 (SRP) หรือราวๆ 1,100.33 บาท โดยเพื่อนๆทุกท่าน สามารถเล่นบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™ และ PC (Steam และ Epic Games Store) เรียกว่าครบองค์เลยทีเดียวเชียว

นอกจากนี้เรายังมีคลิปตัวอย่างเล็กๆน้อยๆของเกม Harry Potter: Quidditch Champions Standard Edition มาให้พวกเราเหล่าชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ได้รับชมกันเพิ่มเติมด้วยนะครับ ว่าแล้วก็ไปรับชมกันเลย

ทั้งนี้ทั้งน้านนน.. สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจับของเป็นเจ้าของล่วงหน้าก่อนใคร สามารถเข้าไปรับชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม Harry Potter: Quidditch Champions Standard Edition ได้ที่นี่เลยครับ Click Here!

ที่มา : Harry Potter: Quidditch Champions Standard Edition

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *