05/03/2009 :: Super Junior เผย Nick Bass ออกแบบท่าเต้นใน 'Sorry Sorry' อัลบั้ม 3เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2552 เวลา 13:14:12 น.Nick Bass นักออกแบบท่าเต้นระดับโลก เข้ารับหน้าที่ออกแบบท่าเต้นให้กับเพลง 'Sorry Sorry' ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อัลบั้มที่ 3 ยิ่งส่งผลให้แฟนๆต่างเฝ้าตารอการกลับมาของพวกเขามากขึ้นไปอีก
Nick Bass เคยออกแบบท่าเต้นให้กับนักร้องป๊อปชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Justin Timberlake, Janet Jackson อีกทั้งเขายังเคยร่วมงานกับ Beyonce, Britney Spears, Christina Aguilera ส่งผลให้เขากลายเป็นที่รู้จักในระดับโลก
สำหรับเพลง 'Sorry Sorry' จะเป็นเพลงแนวเทรนดี้แดนซ์ที่ได้ Nick Bass มาออกแบบท่าเต้นอันตรงพลังที่ถูกผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อช่วยเสริมโชว์ให้ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น
Nick Bass เดินทางมายังเกาหลีเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อร่วมงานเผย "ผมได้ยินมาว่าพวกเขาเป็นศิลปินระดับเอเชียเลยครับ แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็ถ่อมตัวกันเป็นอย่างมากครับ ยิ่งได้สัมผัสวัฒนธรรมของเกาหลีด้วยแล้วทำให้ผมมีความทรงจำที่พิเศษมากครับ ในอัลบั้มหน้าผมจะกลับมาร่วมงานกับพวกเขาแน่นอนครับ"
ในขณะเดียวกัน หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง อีทึก (Lee Teuk) ก็ได้อัพเดทมินิโฮมของเขาเมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคม โดยเป็นคลิปวีดีโอที่สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์และ Nick Bass เต้นกันในแบบฟรีสไตล์จำนวน 2 คลิป ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงให้กับแฟนๆมากขึ้นไปอีก
อนึ่ง หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน พวกเขาก็เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มชุดที่ 3 'Sorry Sorry' ในวันที่ 12 มีนาคม 2552
ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ชีวอน-ฮีชอล-เยซอง 3 หนุ่ม Super Junior ลัดฟ้าเปิดตัวสูตรใหม่ 'ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล' ร่วมกับสาว พีค-ภัทรศยาเขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2552 เวลา 18:53:41 น.ทเวลฟ์ พลัส เดินหน้าลุยตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์ไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่ง และมิวสิคมาร์เก็ตติ้งด้วยการว่าจ้างกลุ่มศิลปินเกาหลี "ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)" ทั้งวงเป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังสร้างยอดขายเติบโตกว่า 40% ประเดิมโฆษณาชุดแรกของปี 2552 กับผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล กับ 3 หนุ่มสุดหล่อ ชเวชีวอน (Choi Si Won) ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นปีที่ 3 พร้อมเพื่อนสนิทในวงซุปเปอร์จูเนียร์ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) และ เยซอง (Ye Sun) ประกบ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ สาวฮอตแห่งปี โดยกำหนดออนแอร์ในวันที่ 23 มีนาคมนี้
วิเชียร์ สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด เปิดเผยว่า "2 ปีที่ผ่านมาทเวลฟ์ พลัส เดินหน้าลุยตลาดด้วยกลยุทธ์ไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่ง และมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น และยังทำให้แบรนด์ของผลิตภัณฑ์ดูทันสมัย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักของผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส ได้ง่าย และใกล้ชิดขึ้น ซึ่งเป็นสาววัยรุ่น อายุ 12-18 ปี จึงทำให้ทเวลฟ์พลัสยังคงครองแชมป์ความเป็นที่หนึ่งของผู้ใช้มาโดยตลอด ด้วยภาพรวมของยอดขายที่โตขึ้นกว่า 40% โดยล่าสุดทเวลฟ์ พลัส ได้ว่าจ้างกลุ่มนักร้องซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลี "ซุปเปอร์จูเนียร์" ทั้งวงมาเป็นพรีเซ็นเเตอร์ให้แก่เบรนด์ทเวลฟ์ พลัสตลอดปี 2552 ซึ่งคาดว่าน่าจะส่งผลให้ยอดขายรวมของแบรนด์ในปีนี้เพิ่มขึ้นอีกว่า 40%
จากภาพรวมของแบรนด์ทเวลฟ์ พลัส ที่มีการเติบโต จึงส่งผลให้กลุ่มโคโลญจน์ ยังคงครองแชมป์เป็นอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 60% ในขณะที่กลุ่มผลิตภัณฑ์โรลออน และแป้งเย็นขยับเป็นอันดับที่ 2 โดยเฉพาะแป้งเย็นมีส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 24% จากมูลค่าตลาดรวมของแป้งเย็น 1,300 ล้านบาทและยังคาดว่าปีนี้ตลาดน่าจะโตขึ้นอีก 3% เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนขึ้น
ในปี 2552 ผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล คาดยอดโตไม่น้อยกว่า 30% จากปีที่แล้วด้วยการส่งภาพยนตร์โฆษณาเรื่องแรกของปี 2552 "ทเวลฟ์ พลัส ออน เดอะ บีช" (12 Plus on the Beach) ที่มี 3 หนุ่มนักร้องเกาหลี ชเวชีวอน, คิมฮีชอล, เยซอง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอบสนองเสียงเรียกร้องจากกลุ่มเป้าหมาย ร่วมกับสาวไทย พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่มีบุคลิคสดใส และมั่นใจ เหมาะกับแบรนด์ กำหนดออนแอร์วันที่ 23 มีนาคมนี้ นอกจากนี้ทเวลฟ์ พลัส ยังได้เตรียมขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น จากวัยรุ่นสู่กลุ่มเป้าหมายในมหาวิทยาลัยถึงวัยเริ่มต้นทำงานอายุ 19-22 ปีอีกด้วย
สำหรับสื่อโฆษณาในปีนี้ ทเวลฟ์ พลัส ยังคงเน้นโทรทัศน์เป็นหลัก และยังประกอบไปด้วย วิทยุ แม็กกาซีน หนังสือพิมพ์ ป้ายบิลบอร์ด และเว็บไซต์
www.my12plus.com ด้านกิจกรรมส่งเสริมการขายจะมีการทำกิจกรรม ณ จุดขายในรูปแบบที่หลากหลาย เช่น การจัดประกวดการจัดเรียงสินค้าภายใต้คอนเซ็ปต์พลังเย็นสุดขีด รวมถึงการจัดทำโปรโมชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น หรือสินค้าเพิ่มปริมาณ ไม่เพียงเท่านี้ยังมีกิจกรรมโรดโชว์แจกฟรีผลิตภัณฑ์ตัวอย่างตามจุดหลักต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดรวมถึงกิจกรรมการกุศลช่วยเหลือสังคม ที่จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ในกิจกรรมชิงรางวัลของที่ระลึกจากศิลปิน ซุปเปอร์จูเนียร์ ทั้ง 13 ชิ้น ที่ร่วมกับเซเว่นอีเลฟเว่น บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีอีกด้วย"
พบกับพลังเย็นสุดจี๊ดของ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น เอ็กซ์ตร้า คูล เพียงแค่ได้สัมผัสก็เย็นจัดสุดขีด พร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นกับความหอมที่มีให้เลือกถึง 2 กลิ่น สีฟ้า และ สีชมพู กันได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ร้านค้าทั่วไป และคอยชมภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุดของทเวลฟ์พลัส แป้งเย็นเอ็กซ์ตร้า คูล นี้ได้ในวันที่ 23 มีนาคมศกนี้เป็นต้นไป
ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
แฟนๆต้อนรับกลับ Super Junior อัลบั้ม 3 เผยโปสเตอร์ทำเอง เอาใจชาว E.L.Fเขียนเมื่อ 3 มีนาคม 2552 เวลา 15:01:08 น.ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้ม 3 ในรอบ 1 ปี 6 เดือน แฟนๆให้การต้อนรับสุดร้อนแรง
สำหรับการกลับมาของ Super Junior ในวันที่ 12 มีนาคม 2552 ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจกันร้อนแรงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะมีแฟนบางคนได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์อัลบั้มที่พวกเขาทำขึ้นมาเอง โดยได้นำไปติดอยู่ตามเมืองสำคัญของเกาหลีไม่ว่าจะเป็น กรุงโซล อินชอน มกโพ ชอนอัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
กับคำว่า 'Just listen! and Beyond Your Imagination' เป็นประโยคหลักที่อยู่บนโปสเตอร์ทีเซอร์นี้เพื่อเตรียมต้อนรับการกลับมาของ Super Junior โดยการออกแบบทั้งหมดรวมถึงสโลแกนของโปสเตอร์นี้ เป็นไอเดียของแฟนคลับทั้งหมด
หลังจาก Super Junior ทำกิจกรรมในชื่อกลุ่ม Super Junior-M, Super Junior-T และ Super Junior-HAPPY มาก่อนหน้านี้ ล่าสุดพวกเขาเตรียมกลับมารวมตัวเป็น Super Junior อีกครั้ง
Super Junior เปิดเผยว่า "ตกใจมากครับที่แฟนๆให้การต้อนรับการกลับมาของพวกเราด้วยโปสเตอร์ที่ทำขึ้นมาเอง ขอบคุณมากๆเลยครับ เพื่อให้สมกับที่พวกคุณรอมานาน พวกเราจะตอบแทนทุกคนด้วยโชว์ที่ยอดเยี่ยมครับ"
อนึ่ง Super Junior เตรียมเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่พร้อมกับอัลบั้มที่ 3 ด้วยภาพแจ็คเก็ตอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 มีนาคม 2552
ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ไม่ได้เข้ามานานนนนน ~
โรงเรียนยังไม่ปิดเลยอ่า T^T (บ่นๆๆ)
ใกล้แล้วววววว ..
ในที่สุดก็ได้จะเห็นอัลบั้ม 3
อยากร้องไห้จริง ๆ อ่า
เมื่อไหรจะมาซักที ><
ขอบคุณสำหรับข่าวมากมายค่ะ