Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
News

โปสเตอร์ใหม่รายการ Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts ออกอากาศปีใหม่นี้ !

นับเป็นการกลับเข้าสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้งเมื่อทาง HBO ได้ประกาศรายการพิเศษ Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts ฉลองครบรอบ 20 ปี โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่จะออกอากาศผ่านทาง Streaming บน HBO Max ในวันที่ 1 มกราคม 2565 ที่จะถึงนี้

ล่าสุดกับโปสเตอร์ใหม่กับการกลับมาของเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่แฟนๆทั่วโลกคิดถึง ได้ถูกประชาสัมพันธ์ตามช่องทางออนไลน์ต่างๆแล้วครับ

สำหรับ Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts จะว่าด้วยเรื่องราวต่างๆของโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ รวมถึงเบื้องหลังต่างๆจากเหล่านักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Daniel Radcliffe (Harry Potter), Rupert Grint (Ron Weasley) และ Emma Watson (Hermione Granger) อีกทั้งยังมีนักแสดงอื่นๆอีกมากมายอย่าง James Phelps (Fred Weasley), Oliver Phelps (Fred Weasley), Evanna Lynch (Luna Lovegood), Helena Bonham Carter (Bellatrix Lestrange), Jason Isaacs (Lucius Malfoy) และ Tom Felton (Draco Malfoy) ที่จะกลับมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกด้วยครับ 

ทั้งนี้ ในประเทศไทยของเราก็มีบริการรับชม HBO GO โดยสามารถรับชมภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ครบทั้ง 8 ภาค ได้แล้ว ซึ่งแพลตฟอร์มนี้จะมีการคิดค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นอยู่ที่ 99.70 บาท / เดือน ครับ และสามารถรับชมรายการHarry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts รวมถึงรายการแข่งขัน Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ได้อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save