Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Wizarding World

Warner Bros. Studio Tour ลงภาพเพิ่มเติมพิเศษ ‘การเฉลิมฉลอง ของ สลิธีริน’ ในปีนี้ !!

เว็บไซต์ และ ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Warner Bros. Studio Tour ได้ลงภาพเพิ่มเติมของการจัดแสดงธีมพิเศษ ที่จะมาในคอนเซ็ปต์ “A Celebration of Slytherin” หรือ “การเฉลิมฉลอง ของ สลิธีริน” ให้แฟนๆได้รับชมกันด้วยครับ

สำหรับการจัดแสดง “A Celebration of Slytherin” หรือ “การเฉลิมฉลอง ของ สลิธีริน”Warner Bros. Studio Tour ลอนดอน ประเทศอังกฤษ จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน ยาวไปจนถึงวันที่ 6 กันยายน ปลายปีนี้ครับ โดยเพื่อนๆคนไหนที่มีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวยัง Warner Bros. Studio Tour แล้วล่ะก็ ตอนนี้ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้เปิดให้ซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าแล้วเช่นกันครับ

นอกจากนั้นภายในปีนี้ ทาง Warner Bros. Studio Tour ยังมีกำหนดการณ์จัดแสดงธีมพิเศษต่างๆหมุนเวียนกันไป เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็น การจัดแสดงพิเศษเกี่ยวกับผู้เสพความตายโดยเฉพาะ หรือ Hogwarts in the Snow ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายปีเช่นกัน สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ Click Here!

ที่มา : wbstudiotour.co.uk

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save