Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Cursed Child

ละครเวที “เด็กต้องคำสาป” เตรียมจัดแสดงครั้งแรกในเอเชีย ที่ โตเกียว, ญี่ปุ่น!

เป็นที่ทราบกันดีว่าเรื่องราวภาคต่อของภาพยนตร์ และ วรรณกรรมชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ถูกนำมาถ่ายทอดในรูปแบบละครเวที และ นับเป็นข่าวดีอย่างยิ่งครับ เมื่อทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Wizarding World ได้ออกมาประกาศว่า..

ละครเวที “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” จะมีการจัดแสดงละครเวทีแห่งโลกเวทมนตร์ครั้งแรกใน “เอเชีย” ที่เมือง โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น !

โดยถือเป็นครั้งแรกที่ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” หรือ Harry Potter and the Cursed Child จะจัดแสดงขึ้นในเอเชีย ซึ่งรายงานยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกด้วยว่า การแสดงจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 หรือ อีกราว 2 ปีข้างหน้า ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ครับ โดยนับว่าเป็นเมืองที่ 7 แล้ว ที่มีการเปิดทำการแสดงนับตั้งแต่ ลอนดอน, นิวยอร์ก, เมลเบิร์น, ซานฟรานซิสโก, ฮัมบูร์ก ( จะเปิดการแสดง 15 มีนาคม 2020 ) และ โตรอนโต ( จะเปิดการแสดงในฤดูใบไม้ร่วง 2020 )

สำหรับการแสดงละครเวที “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” หรือ Harry Potter and the Cursed Child ที่จะมีขึ้นในญี่ปุ่นนี้ จะทำการแสดงกันที่ TBS Akasaka ACT Theatre โรงละครสูง 4 ชั้นขนาด 28.9 เมตร มีความจุ 1,324 ที่นั่ง ที่สร้างเสร็จในปี 2008 และ จะเป็นการแสดงในรูปแบบภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด ซึ่งถือเป็นเมืองแห่งที่ 2 ของโลกที่ทำการแสดงด้วยภาษาถิ่น โดยเมืองแรกคือ เมืองฮัมบูร์ก ใน ประเทศเยอรมัน ครับ

Harry Potter and the Cursed Child ที่ ซานฟรานซิสโก โดย Matthew Murphy

ที่มา : Wizarding World

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save