Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Movies

Zoe จะกลับมารับบท “ลีต้า เลสแตรงจ์” อีกครั้งใน “สัตว์มหัศจรรยฯ” ภาค 3 !!

เมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่ Dan Fogler ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับขั้นตอนงานผลิตภาพยนตร์ของ Fantastic Beasts 3 หรือ  “สัตว์มหัศจรรยฯ” ภาคที่ 3 ว่าจะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ล่าสุด..ทางผู้สื่อข่าวจาก Variety ได้ออกมาระบุว่า Zoe Kravitz นักแสดงสาวผู้เคยฝากผลงานการแสดงในบท Leta Lestrange – “ลีต้า เลสแตรงจ์” ในภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ หรือ “สัตว์มหัศจรรยฯ” ภาคที่ 2 นั้น จะกลับมาร่วมแสดงในภาค 3 นี้ด้วยครับ

แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก วอร์เนอร์ บราเธอร์ส สตูดิโอ ผู้สร้างภาพยนตร์ชุด Fantastic Beasts“สัตว์มหัศจรรยฯ” แต่ข้อมูลนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาเนื่องจากการกล่าวถึงตารางงานของ Zoe Kravitz ล่าสุด ที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ ทั้งในเรื่อง แบทแมน และ Fantastic Beasts 3 นั่นเอง

แต่อย่างไรเสีย..ภาพยนตร์ชุด Fantastic Beasts หรือ  “สัตว์มหัศจรรยฯ” เป็นภาพยนตร์ที่มีบทเนื้อเรื่องใหม่ ซึ่งแม้จะอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ แต่อะไรก็ถูกปรับเปลี่ยน และ ทำให้เกิดขึ้นได้เช่นกัน ดังนั้นงานนี้เราต้องติดตามกันต่อไปยาวๆ ​>//<

ที่มา : Justin Kroll

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save