Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

เผย 2 ฉาก..ที่ถูกตัดออกจาก “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” !

หลังจากสัปดาห์ที่แล้วที่ภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) ได้เริ่มวางจำหน่าย Blu-ray และ DVD ไป ตอนนี้ทาง Warner Bros ทางฝั่ง อังกฤษ และ ญี่ปุ่น ก็ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของฉากที่ถูกตัดออกจากภาพยนตร์ฯมาให้แฟนๆได้รับชมกันเพิ่มเติมกันอีก 2 ฉากด้วยล่ะครับ *0*//

โดยฉากแรกเป็นฉากของ ครีเดนซ์ ที่ได้แสดงพลังของเขาจนประจักษ์ต่อสายตา นากินี ตัวละครสาวที่เดินทางอยู่กับเขาในภาคล่าสุด ก่อนจะพบกับ กรินเดลวัลด์

และอีกหนึ่งฉาก เป็นฉากที่ ดัมเบิลดอร์ และ นิวท์ กับลังพูดคุยกันบนถนนใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมกับดับแสงไฟด้วย ดีลูมิเนเตอร์ (Deluminator)

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจับจอง Blu-ray และ DVD ของภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) แล้วล่ะก็ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านจำหน่ายทั่วประเทศครับ สามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ Blu-ray & DVD “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” วางจำหน่ายแล้ว วันนี้ !

แว่วมาว่าตอนนี้บ้านเซตหมดลงไปแล้วน้าาา… >//<

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save