Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Fantastic BeastsNews - Product

บทภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” !

ต้นฉบับบทภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์”

ผู้แต่ง : J.K.Rowling
ผู้แปล : พลอย โจนส์
กลุ่มอายุ : 12 ปีขึ้นไป
ประเภทหนังสือ : บันเทิงคดี / นวนิยาย,เรื่องสั้นสำหรับเยาวชน
หมวด : แฟนตาซี
ขนาด : 14.3 x 21 x 2.1 cm.
จำนวน : 287 หน้า
ราคา : 395.00 บาท

เรื่องย่อ

เรื่องราวบทใหม่ในโลกแห่งเวทมนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่งในตอนท้ายของ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ภาค 1 เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ พ่อมดศาสตร์มืดผู้ยิ่งใหญ่ถูกจับกุมตัวได้ในนิวยอร์กด้วยความช่วยเหลือของ นิวท์ สคามันเดอร์ ทว่าเขาหาทางหลบหนีได้สำเร็จและเริ่มต้นรวบรวมพวกพ้องเพื่อบรรลุปณิธานอันชั่วร้ายในการทำให้พ่อมดเลือดบริสุทธิ์ได้ปกครองสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ทั้งหมด เพื่อขัดขวางแผนการของกรินเดลวัลด์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์จึงขอความช่วยเหลือจากนิวท์ ศิษย์เก่าที่ตอบตกลงช่วยอีกครั้งโดยไม่รู้เลยว่ามีอันตรายรออยู่เบื้องหน้า เส้นแบ่งระหว่างความรักกับภักดีถูกขีดขึ้น แม้ท่ามกลางเพื่อนแท้ที่สุดและครอบครัว ในโลกเวทมนตร์ที่แตกแยกมากขึ้นเรื่อยๆ

ตัวอย่างหนังสือ (ฉบับภาษาไทย)

สำหรับหนังสือ ต้นฉบับบทภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ผมได้สั่งจองล่วงหน้ากับทางสำนักพิมพ์ นานมีบุ๊กส์ โดยผู้ที่สั่งจองหนังสือล่วงหน้าทุกคน นอกจากจะได้จับจองหนังสือในวันแรกที่จำหน่ายในราคาพิเศษแล้ว ยังจะได้ของที่ระลึกเป็นเข็มกลัดตัวละครสัตว์วิเศษอีกด้วยครับ

ภาพประกอบด้านใน  ส่วนตัวผมมองว่าดูจะละเอียด และสวยงามมากกว่า ต้นฉบับบทภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ในภาคที่แล้วครับ

หน้าปกของหนังสือ ต้นฉบับบทภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ยังคงใช้เทคนิกการพิพม์แบบเดิมกับภาคที่แล้ว ถึงแม้ว่าฉบับภาษาไทยจะไม่มีจำหน่ายในรูปแบบปกแข็งเหมือนฉบับภาษาต่างประเทศ แต่ก็มีการปั้มนูน ลงฟรอยด์ เพื่อสร้างความสวยงามให้กับลวดลายบนหน้าปกได้อย่างดีเลยครับ

มาดูเจ้าของแถมสำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้ากันดีกว่า ถะแด๊นน.. ผมได้ตัวโบทรักเกิล (Bowtruckle) มาครอบครองครับ เพื่อนๆได้ตัวไหนกันบ้างเอ่ย ถ่ายรูปมาอวดผมได้ที่แฟนเพจเลยนะ ^^//

ด้านหลังเป็นเข็มพร้อมจุกยางครับ ป้องกันอัตรายให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

เปรียบเทียบสำหรับของแถมของผู้จองหนังสือ ต้นฉบับบทภาพยนตร์ ของ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ภาคที่แล้วเป็นที่คั่นหนังสือทำจากกระดาษ กับ ต้นฉบับบทภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” เป็นเข็มกลัดลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ครับ

ว่าด้วยเรื่องของขนาดเล่มมีขนาดเท่ากันเป๊ะครับ วางในชั้นหนังสือเดียวกันได้สบาย ^^//

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้วที่เว็บไซต์สำนักพิมพ์ นานมีบุ๊กส์ หรือ ร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำทั่วประเทศครับ ^^//

Notes and References

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save