Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

‘Fantastic Beasts 2’ ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 600 ล้านเหรียญ!!

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์ “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ได้ทำสถิติกวาดรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วกว่า 613 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ($644,601,282) หรือราว บาท 21,455 ล้านบาท!! จากทุนสร้างภาพยนตร์ที่ 200 ล้านเหรียญฯครับ

สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ในภาพยนตร์ชุด สัตว์มหัศจรรย์ฯ อันเป็นผลงานจากการเขียนบทภาพยนตร์ของ J.K. Rowling ได้กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วถึง 613 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แถมยังเดินหน้าทำรายได้ต่อเนื่องจากสินค้าที่เกี่ยวกับภาพยนตร์อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เฉพาะเพียงแค่ในสหรัฐอเมริกาเอง ยังสามารถทำรายได้จากการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ไปได้กว่า 154.5 ล้านเหรียญเลยทีเดียวครับ

แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่ถึงแม้ว่าภาพยนตร์ “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” จะประสบผลสำเร็จ และ ทำรายได้มากกว่าทุนที่สร้าง แต่สำหรับภาพยนตร์ภาคล่าสุดที่มีเนื้อหาอันตึงเครียดนี้ กลับทำให้รายได้ลดถอยลงน้อยกว่าภาคแรกถึง 170 ล้านเหรียญฯ ทั้งที่แม้จะใช้ทุนสร้าง 180 ล้านเรียญฯ น้อยกว่าภาคล่าสุดอีกด้วย!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save