Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Stars

Tom Felton จะกลับไปรับบท “เดรโก” อีกครั้งถ้า “เด็กต้องคำสาป” ถูกเอาไปทำเป็นภาพยนตร์ !

ทอม เฟลตัน (Tom Felton) ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ผ่านทาง Access โดยเขาได้กล่าวถึงละครเวที “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” พร้อมยังบอกอีกด้วยว่า หากบาทละครเวที “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ เขาก็พร้อมจะกลับไปรับบท เดรโก มัลฟอย อีกครั้งแน่นอน

ทอม เฟลตัน (Tom Felton) ฝากฝีมือการแสดงที่แฟนๆโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ต่างจดจำเขาได้เป็นอย่างดีในบทบาท เดรโก มัลฟอย ทั้งการเข้าถึงตัวละครที่เต็มไปด้วยอารมณ์, ประโยคเด็ดที่ทุกคนคุ้นหูอย่าง  “พ่อของฉันจะได้ยินเรื่องนี้แน่!” หรือความเกรี้ยวกราดเบอร์ใหญ่กับคำพูดที่ว่า “ยัยเลือดสีโคลนโสโครก” อีกทั้งยังวาดฝีมือการขี่ไม้กวาดในการแข่งขันควิดดิชระหว่างบ้านสลิธีริน และ กริฟฟินดอร์ ใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับอีกด้วย

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้กับทาง Access, ทอม ได้ตอบติดตลกว่า “แน่นอน! เป็นข้อเสนอใช่มั้ย?” หลังจากที่ถูกถามว่าเขาจะกลับมารับบทเป็น เดรโก (Draco) หรือไม่ถ้า แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป – Harry Potter and The Cursed Child จะนำไปทำเป็นภาพยนตร์

จากนั้นเขาก็เริ่มหยอกผู้สัมภาษณ์ว่า “คุณเพิ่งเสนอให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของเดรโกนี่? ขอบคุณมาก! ผมรู้อีกเหตุผลแล้วว่าทำไมผมถึงอยู่ที่นี่!”

 

นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงเรื่องราวของ Digital Spy และความกระตือรือร้นที่จะกลับไปรับบท Julian Albert ในซีรีส์ The Flash อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save