Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Wizarding World

การแสดง แสง สี เสียง ฉลองการเข้าสู่ปีที่ 5 โซน The Wizarding World of Harry Potter ญี่ปุ่น !

เว็บไซต์ Universal Studios ประเทศญี่ปุ่น ได้ลงข่าวประชาสัมพันธ์ให้แฟนๆสวนสนุกเตรียมพบกีบโชว์แสง สี เสียง ชุดใหม่ที่จะเกิดขึ้นบริเวณปราสาท ฮอกวอตส์ โดยใช้ชื่อการแสดงว่า “Hogwarts · Magical · Celebration” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 5 ของ The Wizarding World of Harry Potter ณ สวนสนุก Universal Studios ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง

สำหรับการแสดงในครั้งนี้ จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ ฮอกวอตส์ และบ้านพักนักเรียนทั้ง 4 หลัง โดยเป็นการฉายภาพ แสง สี เสียง บนตัวปราสาท และ บริเวณโดยรอบ และจะเริ่มทำการแสดงในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2019 ที่จะถึงนี้ ส่วนวันและเวลา ต้องรอทาง USJ แจ้งมา แล้วแอดมินจะมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบทางเพจอีกทีนะครับ

ก่อนหน้านี้เมื่อปลายปีที่แล้ว ผมได้มีโอกาศไปร่วมรับชมการแสดงชุด “HOGWARTS MAGICAL NIGHTS -WINTER MAGIC” ก่อนหน้ามาแล้ว (ยืนถือกล้องถ่ายไว้จนมือแข็งโป็กเพราะอากาศหนาวจริงๆครับ >//<) ซึ่งเพื่อนๆสามารถรับชมการแสดงของปีที่แล้วได้ที่นี่เลยครับ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save