Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

สปอย! “Ezra Miller” เล่าถึงวินาทีที่เขารู้ความลับ ว่าต้องรับบทเป็น..?

เอาล่ะครับ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่ได้รับชมภาพยนตร์ “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ผมขอแนะนำให้ข้ามคลิปนี้ไปก่อน เพราะเป็นการพูดถึงเนื้อหาในภาพยนตร์ชนิดที่สปอยคำโตเลยทีเดียวครับ

Ezra Miller นักแสดงผู้รับบท ครีเดนซ์ แบร์โบน ในภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์ และ ถิ่นที่อยู่ กลับมาอีกครั้งในบทบาทการค้นหาความจริงเกี่ยวกับตัวเขาใน “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์”  ซึ่งEzra Miller ได้เล่าสิ่งที่น่าสนใจในช่วงวินาทีที่เขาได้รับรู้ว่าตัวละครที่เขารับบทนั้น กำลังมีจุดที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง และ เขาจะกลายไปเป็นอีกตัวละครหนึ่ง!

กว่า 2 ปีที่Ezra Miller ต้องเก็บความลับ ตั้งแต่ 2016 หลังจากโปรดิวเซอร์ David Heyman บอกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาก็แทบสติแตกจนต้องหาจังหวะเหมาะ และเมื่อพบกับ J.K. Rowling เขาก็กระโจนถามเธอไปในทันที และพอมาจนถึงตอนนี้ เขาได้โอกาศพูดถึงมันให้แฟนๆได้รับฟังกันแล้วครับ

เชิญเพื่อนๆได้รับชมกันได้เลยครับ รับรองว่าแรพรัวมากจริงๆ ฮ่าๆๆๆ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save