Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

หรือว่า “สัตว์มหัศจรรย์ฯ 3” จะไปโพล่ที่ บราซิล !!

เอาล่ะครับท่านผู้โช้มมมม..“สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ภาค 2 ยังไม่เข้าฉาย ข่าวคราวของ “สัตว์มหัศจรรย์” ภาค 3 ก็เริ่มมีเข้ามาบ้างแล้วครับ

โดยล่าสุดนี้ J.K. Rowling ได้เปลี่ยนภาพปกทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเธอเสียใหม่ โดยภาพดังกล่าวนี้เป็นภาพเก่าของสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งก็มีแฟนๆสอบถามไปถึงภาพนี้แล้วว่า มันคือที่ไหนกันนะ ?

และล่าสุด เธอก็ได้ทวิตตอบคำถามแฟนๆไปเรียบร้อยแล้วว่าภาพนี้ คือภาพของถนนเก่าแก่ในปี 1930 ณ รีโอ เด จาเนโร (โปรตุเกส: Rio de Janeiro; เสียงอ่านภาษาอังกฤษ: /ˈriːoʊ deɪ dʒəˈnɛəroʊ/) ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศบราซิล (Brazil) นั่นเองครับ

 

นอกจากนี้มีแฟนคนนึงได้ทวิตถึงเธอด้วยใจความที่ว่า “โอ้พระเจ้า! พวกเราชาวบราซิลเปลี่ยนแปลงไปมากแล้วในตอนนี้ คุณเตรียมอะไรให้พวกเราเนี่ย?” และแน่นอนว่า J.K. Rowling ได้ทวิตตอบแฟนๆอีกครั้งด้วยข้อความที่ว่า “ขอพูดแค่ว่า จริงๆแล้วฉันควรจะสะกด Rio de Janeiro ได้อย่างถูกต้อง , มันไม่รู้กี่ครั้งที่ฉันเขียน และพิมพ์มันไปในไม่กี่เดือนที่ผ่านมา”

J.K. Rowling และผู้กำกับ David Yates ได้ออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าภาพยนตร์ชุด “สัตว์มหัศจรรย์” จะมีอยู่ด้วยกัน 5 ภาค และ จะเดินเรื่องแตกต่างกันไปในเมืองต่างๆรอบๆโลกเวทมนตร์ ซึ่ง J.K. Rowling ยังเคยบอกว่า มันอาจไปไกลได้มากกว่าในอเมริกาเหนือ และ ยุโรป อีกด้วย

อย่างไรก็ดี ตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันว่า รีโอ เด จาเนโร จะถูกใช้เป็นศูนย์กลางของเรื่องราวใน“สัตว์มหัศจรรย์” ภาค 3 ครับ พวกเราก็ต้องคอยติดตามข่าวคราวกันต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save