Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

เกม LEGO Harry Potter Collection (รีมาสเตอร์) วางจำหน่ายแล้ว!

Warner Bros เริ่มวางจำหน่ายเกม LEGO Harry Potter Collection ให้แฟนๆได้จับจองเป็นเจ้าของแล้วครับ และ ล่าสุด ยังได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมรวมแพคมาให้แฟนๆได้รับชมกันเพิ่มเติมอีกด้วย

สำหรับเกม LEGO Harry Potter Collection จะเป็นเกมที่รวมทุกชั้นปีของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาไว้ในแพคเดียว อันได้แก่ Years 1-4 และ 5-7 ซึ่งตอนนี้สามารถสั่งซื้อได้แล้วทั้งบน Nintendo Switch และ XBOX One

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ amazon ได้เลยครับ โดยวางจำหน่ายในราคา 49.99 เหรียญสหรัฐ หรือ ราว 1,750 บาท สำหรับ Nintendo Switch และ 37.08 เหรียญสหรัฐ หรือ ราว 1,298 บาท สำหรับ XBOX One ครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม

ก่อนหน้านี้เราได้ลงข้อมูลรีวิวเกม แฮร์รี่ พอตเตอร์ จากแฟนๆชาวต่างชาติเอาไว้ให้เพื่อนๆชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ได้อ่านกันไปแล้ว ซึ่งในส่วนของเกม LEGO Harry Potter: Years 1-4 และ LEGO Harry Potter: Years 5-7 ก็ได้รับคะแนนความชื่นชอบจากแฟนๆชาวต่างชาติอยู่ในอันดับที่สูงเหมือนกันนะครับ โดยสามารถเข้าไปอ่านรีวิวทั้งหมดได้ที่นี่เลยครับ แฟนไซต์ฯต่างประเทศจัดอันดับเกม “Harry Potter” ภาคไหนดี ภาคไหนร่วง ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save