Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Stars

“แดเนียล แรดคลิฟฟ์” แสดงละครเวทีเรื่อง The Lifespan of a Fact !!

ภาพล่าสุดของ แดเนียล แรดคลิฟDaniel Radcliffe จากผลงานการแสดงละครเวทีบอร์ดเวย์เรื่อง The Lifespan of a Fact ออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันแล้วครับ

ละครเวทีบอร์ดเวย์เรื่อง The Lifespan of a Fact สร้างจากเรื่องราวจริงของ John D’Agata โดยเป็นเหตุกาณ์ในช่วงชีวิตวัยรุ่นของเขาที่ ณ ลาสเวกัส โดยภาพเหล่านี้ถ่ายโดย Peter Cunningham อีกทั้งยังมีนักแสดงร่วมอย่าง Bobby Cannavale และ Cherry Jones ที่ทำการแสดงไปกับ แดเนียล แรดคลิฟDaniel Radcliffe อีกด้วยครับ

สำหรับละครเวทีบอร์ดเวย์เรื่อง The Lifespan of a Fact นี้ มีกำหนดแสดงในวั้นที่ 18 ตุลาคม 2018 นี้เป็นต้นไป ลากยาว 16 สัปดาห์ โดยจะทำการแสดง ณ โรงละคร Studio 54 Broadway นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

อนึ่ง..ละครบรอดเวย์ (Broadway Theatre) มีชื่อเสียงทางด้านของศิลปะการละครเวที มีเอกลักษณ์ของละครอเมริกันอย่างที่นิยมกันเรียกกันว่าละครเพลง มีองค์ประกอบรูปแบบการแสดง เพลงและการเต้นรำในลักษณะต่างๆ ที่กำหนดไว้อย่างตายตัวไม่ว่าจะมีการแสดงสักกี่รอบก็ตาม โดย บรอดเวย์ เป็นชื่อของถนนสายหนึ่งในนครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา และวงการภาพยนตร์ก็มักจะนำเรื่องราวจากละครเพลงมาทำเป็นภาพยนตร์และส่วนมากจะประสบความสำเร็จได้รางวัลอยู่เสมอ เช่น เรื่อง West Side Story, The Sound of Music, South Pacific, The King and I, และ Chicago เป็นต้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save