Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews – JK. Rowling

มูลนิธิ Lumos จำหน่ายเข็มกลัดรุ่นพิเศษ ไม้กายสิทธิ์ “นิวท์ สคามันเดอร์” !

มูลนิธิ Lumos จะจำหน่ายเข็มกลัดรุ่นพิเศษแบบ Limited Edition ที่มีลักษณะเป็นรูปทรงไม้กายสิทธิ์ของ นิวท์ สคามันเดอร์Newt Scamander ที่รายล้อมด้วยสัตว์วิเศษ ออคคามี่Occamy ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจากภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” โดยจะเริ่มจำหน่ายในเดือน พฤศจิกายน ในช่วงที่ภาพยนตร์เข้าฉายครับ

สำหรับเข็มกลัดรุ่นพิเศษนี้ รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายจะบริจาคให้แก่มูลนิธิการกุศล Lumos ของ เจ. เค. โรว์ลิ่ง เพื่อช่วยเหลือเด็กๆหลายล้านคนทั่วโลก

แฟนๆผู้สนใจสามารถสั่งซื้อเข็มกลัดล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่นี่ Click Here! ในราคาจำหน่ายอยู่ที่ $8.95 เหรียญสหรัฐ หรือราว 315 บาท ซึ่งผู้ที่สั่งซื้อตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม ยังจะได้รับสิทธิ์ผ่านประตูเข้าไปยังงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 พฤสจิกายนที่จะถึงนี้อีกด้วยครับ ^^//

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save