Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Product

หนังสือใหม่ว่าด้วยเรื่อง ‘สิ่งของต่างๆ’ ในโลกเวทมนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์ฯ’ !!

เว็บไซต์ amazon ได้ลงรายละเอียดเกี่ยวกับหนังสือ The Archive of Magic: The Film Wizardry of Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald อันว่าด้วยเรื่องราวของสิ่งของต่างๆที่อยู่ในภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” และงานออกแบบตัวละคร เครื่องแต่งกาย ไปเมื่อไม่นานมานี้ครับ

สำหรับหนังสือ The Archive of Magic: The Film Wizardry of Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เล่มนี้ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ในรูปแบบปกแข็ง โดยราคาเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าจำหน่ายอยู่ที่ $45.00 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1,500 บาทครับ และแน่นอนว่าเราได้นำภาพจากตัวอย่างหนังสือเล่มนี้มาฝากเพื่อนๆชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ให้ได้รับชมกันแบบใหญ่ๆซูมอ่านได้อีกด้วย

หมายเหตุ – เนื้อหาในนี้มีบางส่วนที่สปอยจากเนื้อเรื่องในภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ที่จะออกฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้นะครับ

ข้อมูลเกี่ยวกับหนังสือ

จำนวน: 160 หน้า (ปกแข็ง)
จำหน่ายโดย: Harper Design (16 พฤศจิกายน 2018)
ภาษา: English

  • ISBN-10: 0062853120
  • ISBN-13: 978-0062853127

ขนาด: 9.2 x 11 นิ้ว
น้ำหนัก: 1.4 ปอนด์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save