Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

ของใหม่ Harry Potter ภาพ และ วิดีโอ ปริ้นเตอร์ จาก Lifeprint !!

Lifeprint เปิดตัวสินค้าใหม่เป็นครั้งแรกกับ Harry Potter Photo and Video Printer โดยเปิดให้แฟนๆได้เริ่มสั่งจองล่วงหน้าเพื่อจับจองเป็นเจ้าของแล้วในราคา $149.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5,200 บาท ครับ

สำหรับเครื่องปริ้นเตอร์ขนาดพกพา Harry Potter Photo and Video Printer จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้แฟนๆ และ ผู้ใช้งานสามารถเนรมิตภาพสวยๆในฉบับแบบชาวโลกเวทมนตร์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ได้อย่างง่ายดาย แถมยังสามารถปริ้นออกมาเป็นแผ่นๆ จะเอาไว้แจกให้กับเพื่อนๆที่เรารัก หรือ เอาไปแปะไว้กับสมุดหนังสือ รึจะเป็นที่ไหนก็ได้ที่เราต้องการอีกด้วย

ทั้งนี้ตัวกระดาษแบบสติกเกอร์ที่ใช้กับเครื่อง Harry Potter Photo and Video Printer จะวางจำหน่ายเพิ่มเติมในราคากล่องละ $24.99 เหรียญสหรัฐ  หรือประมาณ 850 บาท ต่อจำนวน 40 แผ่น ครับ

Harry Potter Magic Photo and Video Printer มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ หลังภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”  เข้าฉาย ( 15 พฤศจิกายนี้! ) โดยจะสามารถใช้งานร่วมกับโทรศัพท์ iPhone และ โทรศัพท์รวมถึงอุปกรณ์ที่ทำงานภายใต้ระบบปฎิบัติการณ์ Android อีกด้วย

เบื้องต้นตัวเครื่องจะออกมาในรูปแบบสีขาวขอบทองครับ สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถเข้าไปสั่งจองล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ Amazon ได้เลยนะ ^^//

กระดาษแบบสติกเกอร์ที่ใช้ร่วมกับ Harry Potter Photo and Video จำนวน 40 แผ่น

วิดีโอตัวโปรโมท แนะนำ Harry Potter Magic Photo and Video Printer อย่างเป็นทางการครับ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save