Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

เผ็ดร้อน! เมื่อป้าโจตอบเรื่อง ‘นากินี’ เป็นสาวเอเชียใน ‘สัตว์มหัศจรรย์ 2’ !!

หลังจากตัวอย่างภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ตัวล่าสุดถูกปล่อยออกไป ก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ อยู่มากมายเลยทีเดียวครับ เหตุอันเนื่องมาจากตัวละครที่ถูกกล่าวถึงในโลกวรรณกรรมชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ อย่าง นากินี จะกลับมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ – Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald  ด้วยนั่นเอง

ล่าสุดมีแฟนคนหนึ่งได้โพสทวิตข้อความถึง เจ. เค. โรว์ลิ่ง เกี่ยวกับประเด็นการเลือกผู้รับบท นากินี ไว้อย่างน่าสนใจ และ ป้าโจก็ตอบกลับเธอเช่นกัน *0*//

โดยข้อความจากแฟนที่ส่งถึง เจ. เค. โรว์ลิ่ง มีใจความว่า

“ฟังนะ โจแอน, พวกเราเข้าใจ , คุณไม่ได้ลงรายละเอียดมากมายอะไรตอนคุณเขียนมันในหนังสือ แต่จู่ๆ..คุณก็ทำให้นากินีเป็นหญิงเกาหลีใต้ แบบนี้มันเป็นขยะใช้ไม่ได้ ความคิดที่เกิดขึ้นมาทีหลังแบบนี้ มันไม่ใช่ความคิดที่ดีซะเลย”

ทางฝั่ง เจ. เค. โรว์ลิ่ง ก็ได้ตอบกลับว่า

“นากะ เป็นสัตว์ประหลาดในตำนานของชาวอินโดนีเซีย อันเป็นที่มาของชื่อ ‘นากินี’ พวกเขาพรรณนาว่าบ้างก็มีปีก บ้างก็เป็นครึ่งมนุษย์ บ้างก็ครึ่งเป็นงู นอกจากนี้ที่อินโดนีเซียยังประกอบไปด้วยกลุ่มชาติพันธุ์เป็นร้อย บ้างก็เป็นชาวชวา บ้างก็เป็นชาวจีน และชาวเบอตาวี” ก่อนที่เธอจะจบประโยคด้วยคำว่า “ขอให้มีวันที่ดี”

ข้อมูลเพิ่มเติม – นอกจาก นากะ (สันสกฤต: नाग Nāga) จะเป็นสัตว์ประหลาดตามตำนานของชาวอินโดนีเซียแล้วนั้น อีกความหมายหนึ่งที่น่าสนใจของ นากะ ก็คือ นาค หรือ พญานาค นั่นเองครับ โอ้โห.. หรือว่าจะมีความเกี่ยวข้องระหว่าง นากะ , นากินี และ นาคี กันละเนี๊ยะ ฮ่าๆๆๆๆ หยุดความคิดนี้ก่อนที่จะเตลิดไปไกล แต่ทั้งหมดล้วนมาจากเรื่องราวของหญิงสาวที่สามารถแปลงร่างเป็นงูได้ทั้งสิ้นครับ ^^//

 

นอกจากนี้สำหรับชนเผ่าที่ได้กลายมาเป็นชาวชาวเบอตาวี ประกอบด้วย ชาวซุนดา, ชาวชวา, ชาวอาหรับ, ชาวบาหลี, ชาวซุมบาวา, ชาวอัมบน, ชาวมลายู และ ชาวจีน ซึ่งหากวิเคราะห์ตามนี้ก็ดูไม่แปลกนักถ้านากินีจะเป็นสาวหมวยนี่คะ ไม่ได้ตั้งใจ ^^//

ปล. เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถเข้าไปติดตามอ่านการแสดงความเห็นของแฟนๆชาวต่างชาติได้ที่นี่เลยนะครับ Click Here!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save