Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

เกม LEGO Harry Potter รีมาสเตอร์เตรียมลง Switch และ Xbox One ปลายปีนี้ !

Warner Bros Interactive Entertainment ผู้สร้างวิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมอย่าง LEGO Harry Potter เตรียมนำเกม LEGO Harry Potter: Years 1-4 และ LEGO Harry Potter: Years 5-7 กลับมาให้แฟนๆได้เล่นกันอีกครั้งในแบบฉบับรีมาสเตอร์ครับ

สำหรับเกม LEGO Harry Potter: Years 1-4 และ LEGO Harry Potter: Years 5-7 ในแบบฉบับรีมาสเตอร์นี้ จะรองรับเครื่องเล่นเกมอย่าง Nintendo Switch และ Xbox One ในปัจจุบันครับ ซึ่งจะเริ่มการวางจำหน่ายในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2018 นี้เป็นต้นไป ก่อนภาพยนตร์ สัตว์มหัศจจรย์ : อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ เข้าฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018 (ประเทศไทย)

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถรับชมภาพตัวอย่างเกม LEGO Harry Potter: Years 1-4 และ LEGO Harry Potter: Years 5-7 ได้ที่นี่เลยครับ

 

ข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนหน้านี้เราได้ลงข้อมูลรีวิวเกม แฮร์รี่ พอตเตอร์ จากแฟนๆชาวต่างชาติเอาไว้ให้เพื่อนๆชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ได้อ่านกันไปแล้ว ซึ่งในส่วนของเกม LEGO Harry Potter: Years 1-4 และ LEGO Harry Potter: Years 5-7 ก็ได้รับคะแนนความชื่นชอบจากแฟนๆชาวต่างชาติอยู่ในอันดับที่สูงเหมือนกันนะครับ โดยสามารถเข้าไปอ่านรีวิวทั้งหมดได้ที่นี่เลยครับ แฟนไซต์ฯต่างประเทศจัดอันดับเกม “Harry Potter” ภาคไหนดี ภาคไหนร่วง ?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save