Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

ภาพใหม่ของ ศ.ดัมเบิลดอร์ และ นิวท์ สคามันเดอร์ (วัยเด็ก) !!

เว็บไซต์ Entertainment Weekly ได้เผยแพร่ภาพนิ่งใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ให้แฟนๆได้รับชมกันด้วยครับ โดยภาพใหม่นี้ เป็นภาพนิ่งจากชั้นเรียนของศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบอร์ดอร์ – Albus Dumbledore ( รับบทโดย Jude Law ) ในสมัยที่สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด ณ โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ ฮอกวอตส์ และ นิวท์ สคามันเดอร์ – Newt Scamander ( รับบทโดย Joshua Shea ) นักเรียนบ้านฮัฟเฟิลพัฟในวัยเด็กนั่นเอง

สำหรับภาพนี้ คาดว่าเป็นภาพจากภาพยนตร์ฯในช่วงที่จะพาแฟนๆย้อนกลับไปในช่วงเวลาอดีต ก่อนเรื่องราวที่จะเปิดขึ้นในภาพยนตร์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ นั่นเองครับ

อย่างที่พวกเราทราบกันดีว่า นิวท์ สคามันเดอร์ – Newt Scamander ได้เข้ามาศึกษาที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ ฮอกวอตส์ ในปี 1908 และ ถูกไล่ออกจากโรงเรียนเนื่องจากเขามีส่วนในเหตุการณ์เกี่ยวกับสัตว์ร้ายที่ปรากฎตัวขึ้น ซึ่งศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ก็พยายามคัดค้านในเรื่องนี้เพื่อช่วยเหลือเขา และ นี่น่าจะเป็นหนึ่งในฉากที่เราจะได้เห็นในภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ครับ

นอกจากนี้ เรายังทราบเรื่องราวจากภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ด้วยว่า นิวท์ สคามันเดอร์ – Newt Scamander อาจมีความสัมพันธ์บางอย่างกับเพื่อนสนิทของเขา ลีตา เลสแตรงจ์ – Leta Lestrange ( รับบทโดย Zoe Kravitz ) แถมเธอก็ยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่ทำให้เขาถูกไล่ออกอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save