Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Fantastic BeastsNews - Product

หนังสืองานออกแบบจาก ‘อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์’ โดย MinaLima ขาย 16 พ.ย. นี้!

MinaLima, ผู้ออกแบบงานภาพกราฟฟิคต่างๆในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ สัตว์มหัศจรรย์ฯ ได้มีผลงานหนังสือเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคใหม่อย่าง สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ ( Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ) ในชื่อ The Archive of Magic: Explore the Film Wizardry of Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwaldโดยเป็นหนังสือที่จะพูดถึงเรื่องราวเบื้องหลังงานสร้างภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ครับ ซึ่งหนังสือเล่มนี้เขียนโดย Signe Bergstrom ออกแบบโดย MinaLima และเป็นผลงานอันมีลิขสิทธิ์จากทาง Warner Bros ไม่มีแปลเป็นภาษาไทย

ภายในเล่มนี้ ผู้อ่านจะได้พบกับเบื้องหลังงานออกแบบตัวละครต่างๆที่ปรากฎในภาพยนตร์ รวมถึงตัวละครสัตว์วิเศษที่ออกมาโลดแล่นบนจอเงินอีกด้วย แถมทั้งยังมีตัวละครอย่างศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ และ นิโคลัส เฟลมเมล สองตัวละครจากโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็ถูกกล่าวถึงในหนังสือเล่มนี้เช่นกัน

นอกจากนี้เพื่อนๆยังจะได้เห็นเบื้องหลังงานสร้างอื่นๆอีกมากมาย ข้าวของเครื่องใช้ที่จะปรากฎในภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ และเรื่องราวเหล่านักแสดงที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนอีกด้วยครับ

สำหรับหนังสือเล่มนี้มีกำหนวดการวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 วันเดียวกับภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ เข้าฉายโดยตอนนี้ทางเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าต่างประเทศอย่าง  AmazonBarnes & Noble, ก็ได้เปิดให้แฟนๆได้สั่งจองล่วงหน้าแล้วเช่นกัน สนนราคาอยู่ที่เล่มละ $50 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1,600 บาทโดยประมาณนั่นเอง

 


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save