Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Product

ภาพแรกจาก ‘นิทานบีเดิ้ลยอดกวี’ ฉบับ illustrated เผยโฉมแล้ว !

สำนักพิมพ์ Bloomsbury ได้ทวิตภาพแรกของปกหนังสือ ‘นิทานบีเดิ้ลยอดกวี’ หรือ The Tales of Beedle the Bard ในฉบับ illustrated Edition จากผลงานการเขียนของ J.K. Rowling เมื่อไม่นานมานี้ครับ โดยได้ศิลปินชื่อดังอย่าง Chris Riddell มาร่วมตวัดพู่กันสร้างภาพวาดแสนสดใสประกอบหนังสือนิทานโลกเวทมนตร์ในครั้งนี้นั่นเอง

สำหรับหนังสือ ‘นิทานบีเดิ้ลยอดกวี’ หรือ The Tales of Beedle the Bard ในฉบับ illustrated Edition จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคม 2018 ปลายปีที่จะถึงนี้ครับ โดยจะเป็นการจำหน่ายในฉบับภาษาอังกฤษก่อน ส่วนภาษาไทยคงต้องรอทางสำนักพิมพ์ผู้ได้สิทธิ์ในบ้านเราจัดการแปลอีกทีน้า..^^//

 


นิทานของบีเดิลยอดกวี ( The Tales of Beedle the Bard ) เป็นหนังสือนิทานที่แต่โดยนักเขียนในโลกเวทมนตร์นามว่า ” บีเดิ้ล ” ว่ากันว่าหนังสือเล่มนี้ เป็นนิทานพื้นบ้านที่เด็กชาวผู้วิเศษ พ่อมด แม่มด ทุกคนเคยอ่าน หรือ ได้ยินกันทุกคน

จากวรรณกรรมเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ หนังสือเล่มนี้ถูกเอ่ยถึงในช่วงเล่ม 7 โดยอยู่ในฐานนะสมบัติจากพินัยกรรมของ ศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ที่มอบให้กับ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ โดยในเนื้อเรื่องถูกแปลเป็นภาษาไทยว่า ” นิทาน 3 พี่น้อง ” อ่านต่อ คลิก!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save