Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
News

ภาพยนตร์ Voldemort : Origins of the Heir – An ออนไลน์ให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ววันนี้ !!

ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวเกี่ยวกับหนังแฟนเมดประวัติ “ลอร์ด โวลเดอมอร์” ได้ไฟเขียวจากค่าย Warner Bros ในการจัดสร้างไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา วันนี้ทางผู้จัดทำได้ทำการ Upload ภาพยนตร์ดังกล่าว เผยแพร่ให้แฟนๆได้รับชมกันแล้วครับ

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Voldemort : Origins of the Heir – An เป็นภาพยนตร์แฟนเมท (สร้างและถ่ายทำโดยแฟนคลับวรรณกรรมและภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตตเอร์) โดยมีเนื้อเรื่องเน้นหลักไปที่ตัวละคร “ลอร์ด โวลเดอมอร์” ซึ่งบทภาพยนตร์ รวมถึงเนื้อหาที่ปรากฎในภาพยนตร์นั้น เป็นเนื้อหาที่สร้างขึ้นใหม่ตามจิตนาการของแฟนๆเพียงเท่านั้นนะครับ ไม่ได้สร้างขึ้นจากงานเขียน หรือจิตนาการของผู้เขียนวรรณกรรมชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ แต่อย่างใด เพียงแต่ได้รับความยินยอมจากทาง Warner Bros และ J.K. Rowling ให้สามารถสร้างและถ่ายทำได้ โดยผลงานจะต้องไม่แสวงหาผลกำไรนั่นเองครับ

ภาพยนตร์เรื่อง Voldemort : Origins of the Heir – An มีความยาวทั้งสิ้น 52.40 นาที แม้ว่าจะเผยแพร่ผ่านทาง Youtube ได้เพียง 3 วัน แต่ก็มีผู้รับชมทั่วโลกไปแล้วกว่า 6 ล้านครั้ง มีคนกดชื่นชอบมากกว่า 3 แสนคนเลยทีเดียว

สำหรังเพื่อนๆที่สนใจสามารถรับชมได้แบบฟรีๆที่นี่เลยครับ ตัวภาพยนตร์ไม่มีบรรยายไทย แต่ก็ไม่ยากเกินไปที่จะเข้าใจเนาะ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save