Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Cursed Child

รีวิวหนังสือ ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป’ ฉบับสมบูรณ์ !

วันนี้แอดมินขอนำหนังสือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” มารีวิวให้ชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ได้รับชมกันแบบเบื้องต้น เผื่อว่ามีเพื่อนๆคนไหนที่กำลังสงสัยว่า เอ๊ะ.. ตกลงแล้วมันคืออะไร ต่างจากเล่มก่อนหน้าที่เป็นปกอ่อนอย่างไรนะครับ

สำหรับหนังสือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป” ทั้ง 2 เล่มนี้ ยังคงเป็นหนังสือบทละครเวที ไม่ใช่วรรณกรรมแบบเดียวกับหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั้ง 7 เล่มที่ผ่านมา ซึ่งแอดมินได้สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ Nanmeebooks.com และได้รับมาตั้งแต่วันที่ 4 มกราคน 2561 ที่ผ่านมานี้ครับ

สำหรับฉบับสมบูรณ์ออกใหม่ จะเป็นเล่มปกแข็ง (เล่มขวา) ที่มีขนาดใหญ่กว่าเล่มก่อนหน้า และจะไม่เหมือนเล่มที่แล้ว (ปกอ่อนเล่มซ้าย) ดังต่อไปนี้..

  • ฉบับสมบูรณ์ออกใหม่ จะเป็นปกแข็ง (ขนาดใหญ่กว่าเล่มปกอ่อนเล็กน้อย)
  • ฉบับสมบูรณ์ออกใหม่ ได้เพิ่มบทสนทนาเรื่องการอ่านบทละคร
  • ฉบับสมบูรณ์ออกใหม่ ได้เพิ่มลำดับบรรพบุรุษของ แฮร์รี่ พอตเตอร์
  • ฉบับสมบูรณ์ออกใหม่ ได้เพิ่ม Timeline เหตุการณ์สำคัญในชีวิต แฮร์รี่ พอตเตอร์
  • ฉบับสมบูรณ์ออกใหม่ มีจำนวน 392 หน้า มากกว่าฉบับเดิมปกอ่อนถึง 14 หน้า
  • ฉบับสมบูรณ์ออกใหม่ จำหน่ายในราคา 495 บาท แพงกว่าฉบับเดิม (ปกอ่อน 425 บาท)

จริงๆแอดมินอยากเอามาลงให้เพื่อนๆได้ดูกันตั้งแต่ได้มาแรกๆ แต่แอดมินสงสัยเรื่องปกของเล่มใหม่ (เล่มขวา) มันดูเบี้ยวๆอยู่หน่อยๆ แบบไม่จัดกลางเล่มประมาณนี้อ่ะครับ เลยได้สอบถามทางสำนักพิมพ์ไปตั้งแต่วันที่ 4 มกราคาฯที่ผ่านมา

ซึ่งตอนนี้ทางสำนักพิมพ์แจ้งกลับมาว่า กำลังทำการตรวจสอบกระบวนการผลิตหนังสือกันอยู่ รวมถึงจะจัดพิมพ์ล็อตใหม่อีกครั้ง และให้แอดมินนำเล่มที่มีปัญหาไปเปลี่ยนคืนได้เมื่อแก้ปัญหาเสร็จเรียบร้อยได้แล้วอีกด้วยครับ

โอ้โห.. ซึ้งงงงงงง.. ยังไงแอดมินจะติดตามข่าวสารมาแจ้งให้เพื่อนๆที่พบปัญหาเดียวกันนี้มาให้เพื่อนๆได้ทราบกันเป็นระยะๆนะครับ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save