Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
Newsข้อมูลพิเศษ และ บทความ

รู้หรือไม่? ‘นิวท์ สคามันเดอร์’ เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาแล้ว.!!

เพื่อนๆชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ รู้หรือไม่ว่า .. ‘นิวท์ สคามันเดอร์’ .. ตัวละครจากภาพยนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาแล้วนะครับ โอ้โห.. *0*//

สำหรับตัวละคร ‘นิวท์ สคามันเดอร์’ นั้น นอกจากจะเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เขียนหนังสือ ‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ แล้ว ชื่อของเขายังเคยปรากฎในแผนที่ตัวกวนในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ นักโทษแห่งอัซคาบัน หรือ Harry Potter and the Prisoner of Azkaban อีกด้วย

แม้ว่าหลายคนจะมองว่า นี่อาจจะเป็นเพียง Easter Egg ที่จะมีชื่อพ่อมดแม่มดแห่งยุค ปรากฎตัวในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เพื่อให้แฟนๆได้ตื่นเต้นเท่านั้น แต่เมื่อ J.K. Rownling ได้เข็นเอาโปรเจคภาพยนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ ออกมาสร้างกว่า 5 ภาค อาจเป็นไปได้ว่าเรื่องราวอาจมีการกล่าวถึง หรือ เชื่อมโยงกับช่วง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เกิดขึ้นมาแล้วก็เป็นได้ ตู้วววววหูวววววววว์ *0*//

จากการคำนวนอย่างไวๆ ช่วงเวลาที่ปรากฎตัวในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ราวๆปี 1993 – 1994 คาดกันว่าในช่วงเวลานั้น ‘นิวท์ สคามันเดอร์’ จะมีอายุราวๆ 90 ปีไปแล้วครับ นี่คงเป็นเหตุผลที่เขาเคลื่อนที่ได้ช้าในแผนที่ตัวกวน และเมื่อเทียบกับศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์  ก็น่าจะมีอายุประมาณ 112 ปี ด้วยกันครับ

ว่าแต่ เขาจะมาหาศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ด้วยเหตุผลใดกันนะ เพราะตอนนั้น ศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ยังไม่ตาย แถมยังแข็งแรงดีด้วย !!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save