Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Stars

James และ Oliver Phelps ร่วมเรียนมวยไทยหลังงานเปิดตัว ‘Harry Potter Christmas in The Wizarding World’ !

จากที่นักแสดงทั้งสอง James และ Oliver Phelps ได้เดินทางมาเปิดตัวงาน ‘Harry Potter Christmas in The Wizarding World’ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ ตอนนี้ทั้งคู่ยังคงใช้เวลาอยู่ในประเทศไทยนะครับ (พวกเขาให้สัมภาษณ์ว่าจะอยู่เมืองไทยประมาณหนึ่งสัปดาห์)

ล่าสุดทางแฟนเพจ ดาม ศรีจันทร์ ได้โพสภาพของนักแสดงทั้งสอง พร้อมบอกอีกด้วยว่าทั้งคู่มาเรียนมวยไทยกันด้วยนะเฮ้ย.. ธรรมดาซะที่ไหน *0*//

“ยินดีต้อนรับ James Andrew Eric Phelps and Oliver Martyn John Phelps จากภาพยนตร์เรื่องแฮรี่ พอตเตอร์ ที่มางานครั้งแรกของเมืองไทย “Harry Potter Christmas in The Wizarding World”ที่พารากอน มาไทยทั้งทีเลยถือโอกาสมาเรียนมวยไทยเพราะมวยไทยเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกดาราดังๆจากทุกมุมโลกมาไทยทีไรก็ต้องมาลองเรียนมวยไทย งานนี้ทีมงานครูดามยิมก็ได้รับเกียรติในการถ่ายวิชามวยไทยให้กับดาราระดับโลกทั้ง 2 ท่าน เรียนกันอย่างสนุกสนานก่อนกลับยังซื้อเสื้อยิมเรากลับประเทศเเละเเจกลายเซ็นต์ให้กับนักเรียนที่มาเรียนมวยไทยอีกด้วย”

งานนี้แอดมินว่า .. แบบนี้แม้จะถึงคราวจวนตัว ทั้งสองคงสามารถใช้ป้องกันตัวจากศาสตร์มืดในระยะประชิดได้อย่างแน่นอนเลยครับ ฮ่าๆๆๆ ^^//

 



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save