Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Fantastic BeastsNews - Product

“สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” เวอร์ชั่น illustrated จะวางจำหน่าย พฤศจิกายนนี้ !

สำหรับแฟนๆที่ติดตามหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในเวอร์ชั่นหนังสือภาพ illustrated วันนี้เรามีข่าวความคืบหน้าของโปรเจค “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” เวอร์ชั่น illustrated เดียวกันนี้มาฝากด้วยครับ โดยทางสำหนักพิพม์ Bloomsbury Books ประเทศอังกฤษ ได้ระบุว่าจะวางจำหน่ายหนังสือเล่มดังกล่าว ในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ !

หนังสือภาพ illustrated ได้ถูกจัดทำออกมาแล้ว 3 เล่นด้วยกัน ได้แก่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับและ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ นักโทษแห่งอัซคาบัน ซึ่ง “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” เวอร์ชั่น illustrated ที่ได้ศิลปินนักวาดภาพประกอบอย่าง Olivia Lomenech Gill มาวาดให้นั้น ถือว่าเป็นเล่มที่ 4 ที่จะออกมาให้แฟนๆได้จับจองเป็นเข้าของครับ

สำหรับสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” เวอร์ชั่น illustrated เปิดสั่งจองล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ Amazon ด้วยราคาอยู่ที่ $29.50 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 1,000 บาท จากราคาปกติ $34.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 1,300 บาท

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save