Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Cursed ChildNews - ProductNews – JK. Rowling

แฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่มที่ 8 จะวางจำหน่าย 31 กรกฎาคมนี้ !!

เมื่อไม่นานมานี้ทาง CNN ได้รายงานว่า หนังสือชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะมีการตีพิมพ์เล่มที่ 8 ในชื่อ “Harry Potter and the Cursed Child” ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 31 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ครับ

สำหรับหนังสือ “Harry Potter and the Cursed Child” ที่จะวางจำหน่ายนั้น ถือว่าเป็นการตีพิมพ์บทละครเวทีที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงอย่างมาก แต่ถึงแม้ว่าการจัดพิมพ์ในครั้งนี้ จะไม่ใช่การตีพิมพ์หนังสือวรรณกรรมเช่นเดียวกับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั้ง 7 เล่มที่ผ่านมา แต่ก็นับว่าเป็นหนังสือที่มีเนื้อเรื่องต่อจาก แฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่มล่าสุดและเป็นเนื้อเรื่องใหม่ที่ต่อจากเล่มที่ 7 อีกด้วย

โดยจะว่าด้วยเรื่องราวของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ได้รับตำแหน่งงานในกระทรวงเวทมนตร์ และ ลูกชายของเขา โดยผู้อ่านจะได้พบกับเรื่องราวเกี่ยวกับศาสตร์มืด และเรื่องราวหลังจากคนที่รู้ว่าใครสิ้นอำนาจลงอีกด้วย และโดยเฉพาะ อัลบัส ลูกชายของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ต้องแบกรับความคาดหวังที่เกิดในครอบครัวผู้วิเศษที่ยิ่งใหญ่เอาไว้ แม้ว่าเขาจะไม่ต้องการ

ทั้งนี้ผลงานเขียนบทละคร (ที่จะตีพิมพ์ในแบบฉบับรูปเล่ม) เป็นผลงานเขียนร่วมกันของ JK. Rowling, Jack Thorne และ John Tiffany จะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 31 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งตรงกันวันคล้ายวันเกิดของตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ อีกด้วย.

อนึ่งในช่วงปี 1997-2007 JK. Rowling ได้เขียนหนังสือชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ออกมาให้แฟนๆได้จับจองไปแล้วกว่า 450 ล้านเล่มทั่วโลก(ยังไม่รวมฉบับแปลแต่ละภาษา) และยังถูกหยิบไปสร้างภาพยนตร์มาแล้วกว่า 8 ภาค ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงและต่อเนื่องเลยทีเดียว

Harry Potter and the Cursed Child
Harry Potter and the Cursed Child

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save