Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

ตัวอย่างใหม่ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” จะถูกเปิดเผยที่งาน San Diego Comic-Con !!

เรียกว่าเป็นไปตามคาดของบรรดาแฟนๆภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” หรือ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เมื่อทางงานแห่งปีอย่าง San Diego Comic-Con ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19-22 กรกรฎาคม 2018 นี้ ได้ประกาศออกมาว่า จะมีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่จากภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” หรือ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ให้ได้รับชมกัน และแน่นอนว่าข้อมูลนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วจากทางผู้สร้างภาพยนตร์ Warner Bros แล้วเรียบร้อย พร้อมกับติดแฮชแทค #MagicinSanDiego เพื่อให้แฟนๆได้ติดตามผ่านทางทวิตเตอร์อีกด้วย ตู้หูววววว์ >//<

สำหรับการแสดงไลน์อัพของภาพยนตร์จากค่าย Warner Bros จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 10:30 น. ไปจนถึง 12:30 น. ตามเวลาทิ้งถิ่นแซนดีเอโก ตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ณ PST Hall H นอกจากนี้..ทาง Warner Bros ยังพร้อมจะเปิดเผยข้อมมูลใหม่จากภาพยนตร์อย่าง Aquaman และ Wonder Woman อีกด้วยครับ

 


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save