Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Product

22 ตัวละคร LEGO จากโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ สัตว์มัศจจรย์ฯ !

เมื่อวานที่ผ่านมานี้ ทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ LEGO ของเล่นตัวต่อที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ได้โพสภาพ 22 ตัวละคร LEGO ในชุด LEGO Minifigures Series จากโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ สัตว์มัศจจรย์ฯ ให้แฟนๆได้รับชมกันด้วยครับ พอเห็นแล้วก็ดูอบอุ่นแบบบอกไม่ถูกเหมือนกันนะเนี๊ยะ >//<

สำหรับภาพนี้ เป็นภาพที่ทาง LEGO ได้รวบรวมตัวละครจากโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ สัตว์มัศจจรย์ฯ ที่ทาง LEGO ได้เคยจัดทำไว้ ถ่ายภาพโดยมีฉากหลังเป็นโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ Hogwarts ครับ และ นอกจากทาง LEGO จะประกาศไปเมื่อไม่นานมานี้เกี่ยวกับสินค้าของเล่นตัวต่อชุดใหม่ที่กำลังจะวางช่วงครึ่งหลังของปีนี้แล้วนั้น ทาง LEGO ยังได้โพสบอกอีกด้วยว่า เกมกำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆนี้! อีกด้วยเช่นกัน แฟนๆเกม LEGO ต้องติดตามกันแล้วล่ะครับแบบนี้ ^^

นอกจากภาพรวมของเหล่าตัวละครแล้วนั้น เรายังมีภาพเดี่ยวๆของเหล่าตัวละครจากโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ สัตว์มัศจจรย์ฯ ในแบบฉบับ LEGO มาเพื่อนๆได้รับชมกันอีกเพิ่มเติมด้วยครับ โอ้ยยยย..น่ารักอะไรขนาดนี้ ถ่ายเจาะกันทีละตัวเลย สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ตอนนี้สามารถหาซื้อได้แล้วตามศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไปนะครับ >//<

สินค้าที่เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆนี้จากทาง LEGO ได้แก่ สินค้าใหม่จาก LEGO ในชุด ‘สัตว์มหัศจรรย์ และ ถิ่นที่อยู่’ !

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save