Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews – JK. Rowling

เจ.เค. โรว์ลิ่ง เขียนข้อความขอโทษที่ฆ่า ‘ด๊อบบี้’ !

2 พฤษภาคมที่ผ่านมา นับว่าเป็นวันที่น่าจดจำในโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เพราะเป็นวันครบรอบสงคราม ฮอกวอตส์ ( Battle of Hogwarts ) นั่นเองครับ

แม้ว่าตามช่วงเวลาจะผ่านล่วงเลยมากว่า 20 ปีแล้ว แต่นักเขียนเจ้าของผลงานวรรณกรรมก้องโลกอย่าง เจ.เค. โรว์ลิ่ง ก็ได้ทวิตให้กับเหตุการณ์ครั้งนี้อีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเธอได้กล่าวแสดงความเสียใจ และ ขอโทษ ‘ด๊อบบี้’ เอลฟ์ประจําบ้าน ที่เธอได้ฆ่าตัวละครนี้ไปก่อนจะเกิดสงครามฮอกวอตส์

“มันเป็นการครบรอบอีกครั้ง” เธอเขียน “ในปีนี้, ฉันรู้สึกขอโทษที่ได้ฆ่าใครบางคนไป ผู้ที่ไม่ได้ตายระหว่างการต่อสู้ในสงคราม ฮอกวอตส์ ( Battle of Hogwarts ) แต่ผู้ที่สละชีวิตของเขา เพื่อช่วยคนที่จะทำให้เกิดชัยชนะในศึกครั้งนี้ ฉันพูดถึง ใช่แล้ว ‘ด๊อบบี้’ เอลฟ์ประจำบ้าน”

 

ด๊อบบี้ ได้แสดงความกล้าหาญของเขา เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจาก เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์ แต่ก่อนที่เขาจะตาย เขาได้ช่วยชีวิตของ แฮร์รี่ เพื่อนๆของเขา และ กริ๊บฮุก เอาไว้ได้

ในปีที่แล้ว เจ.เค. โรว์ลิ่ง ได้กล่าวขอโทษต่อ ศาสตราจารย์ สเนป ปีห่อนหน้านั้น เธอได้พูดถึงการจากไปของ ศาสตราจารย์ รีมัส ลูปิน และในปี 2015  เธอได้พูดถึง เฟร็ด วีสลีย์ นั่นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save