Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Fantastic BeastsNews - Product

บทภาพยนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรม กรินเดลวัลด์’ เตรียมวางจำหน่าย 16 พฤศจิกายนนี้ !

เมื่อไม่นานมานี้ทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสำนักพิมพ์ Scholastic ผู้จัดพิมพ์หนังสือชุดผลงานของ J.K. Rowling ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับกำหนดการวางจำหน่ายหนังสือ บทภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หรือ ‘สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรม กรินเดลวัลด์’ ในสหรัฐอเมริกา โดยหนังสือเล่มดังกล่าวนี้ จะวางจำหน่ายในวันเดียวกันกับภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายนั่นเองครับ

นอกจากนี้ทาง Little, Brown ประเทศอังกฤษยังได้ออกมาทวิตเปิดเผยข้อมูลการวางจำหน่ายหนังสือ บทภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หรือ ‘สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรม กรินเดลวัลด์’ ในประเทศอังกฤษอีก ซึ่งกำหนดการณ์วางจำหน่ายนั้นเป็นวันเดียวกันอีกด้วยครับ

สำหรับหนังสือบทภาพยนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรม กรินเดลวัลด์’ ที่จะวางจำหน่ายในครั้งนี้ จะมาในฉบับภาษาอังกฤษ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 นี้เป็นต้นไป ทั้งนี้สำหรับภาพหน้าปกนี้ยังเป็นภาพหน้าปกต้นแบบเท่านั้น จะมีการปรับเปลี่ยนก่อนการวางจำหน่ายจริงอีกครั้งครับ (ฉบับภาษาไทยคงต้องติดตามกันอีกที ^^)


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save