Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

ตัวอย่างภาพยนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรม กรินเดลวัลด์’ เกิน 3 ล้านวิวแล้ว!

เปิดตัวแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆกับตัวอย่างภาพยนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรม กรินเดลวัลด์’  ที่ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ฯ ได้เผยแพร่ให้แฟนๆได้รับชมกันไปเมื่อคืนวานนี้ครับ โดย ณ เวลานี้ มีแฟนๆให้การตอบรับ และ รับชมไปแล้วกว่า 3 ล้านวิว *0*//

 

นอกจากนี้ทาง WarnerBros Thailand ยังได้ลงตัวอย่างภาพยนตร์  ‘สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรม กรินเดลวัลด์’ ในแบบฉบับบรรยายไทย ให้กับแฟนๆชาวไทยได้รับชมกันอีกด้วยครับ *0*//

 

การกลับมาครั้งนี้ของภาพยนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรม กรินเดลวัลด์’ ถือว่าเป็นการนำแฟนๆกลับเข้าสู่โรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ อีกด้วยครับ ซึ่งเพื่อนๆยังจะได้พบกับตัวละครที่คิดถึงอย่าง ศาสตราจารย์ อัลบั้ส ดัมเบิลดอร์ ในวัยหนุ่ม ที่จะมาโลดแล่นพร้อมทั้งเผยเรื่องราวต่างๆให้แฟนๆพ่อมด แม่มด ได้ติดตามกันอีกด้วย แถมยังมีตัวละครที่น่าจดจำทุกตัวละครจากภาพยนตร์ภาคที่แล้วของ ‘สัตว์มหัศจรรย์ กับ ถิ่นที่อยู่’ กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งกันอย่างเต็มที่

ศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์  กับชั้นเรียนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย~

‘สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรม กรินเดลวัลด์’ เป็นภาพยนตร์ภาคต่อจอง ‘สัตว์มหัศจรรย์ กับ ถิ่นที่อยู่’ โดยจะว่าด้วยเรื่องราวของตัวร้ายของเรื่องที่มีนามว่า กรินเดลวัลด์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 16 พฤศจิกายน ปลายปี 2018 นี้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save