Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Productข้อมูลพิเศษ และ บทความ

รีวิว ‘กบช็อกโกแลต’ จากโลกเวทมนตร์ ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์’ !!!

สวัสดีคร้าบบบบบบ .. พ่อแม่พี่น้องชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ทุกท่าน ท่าน ท่าน ^^//

ในวันนี้พี่แอดมินขอเสนอ ‘กบช็อคโกแลต’ หรือ ‘Chocolate Frog’ ขนมจากโลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ให้เพื่อนๆชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ได้รู้จักไปด้วยกันนะครับ ฮ่าๆๆๆ.. ^^//

จริงๆพี่แอดมินว่า เพื่อนๆหลายคนก็คงเคยทานน้อง ‘กบช็อคโกแลต’ กันมาบ้างแล้ว หรือไม่ก็สั่งซื้อน้อง ‘กบช็อคโกแลต’ แบบพรีออเดอร์มาบ้าง บางทีพี่แอดมินเองก็แอบเห็นวางขายอยู่ตามตลาดนัดอยู่บ่อยๆด้วยเหมือนกันนะ แต่…..เค้าอยากได้แบบซื้อจากร้านขนมในร้านฮันนี่ดุกส์นี่นาาาาาา… พี่แอดมินเลยต้องอดใจไว้ไปซื้อที่สวนสนุก Universal Studio ประเทศญี่ปุ่นแทนคร้าบบบบบ.. ฮ่าๆๆๆๆ ก็มันได้ฟิลลลลลนี่เน้อออออออออ.. ^^”

สำหรับน้อง ‘กบช็อคโกแลต’ หรือ ‘Chocolate Frog’ พี่แอดมินคิดว่าน่าจะมีจำหน่ายในงาน Harry Potter Christmas in The Wizarding World ที่สยามพารากอน กรุงเทพฯ เร็วๆนี้นะครับ (ตอนนี้ยังไม่เห็นมีวางจำหน่ายนะ!) ระหว่างนี้ก็ดูรีวิวแบบบ้านๆของพี่แอดมินไปก่อนนะครับ หวังว่าจะชอบกันนะ ^^//

 

ปล. พี่แอดมินซื้อของจากสวนสนุก Universal Studio ประเทศญี่ปุ่น มาอีกนิดหน่อย ไว้เดี๋ยวทยอยเอามารีวิวให้เรื่อยๆนะครับ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save