Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
News

ปีหน้าได้เล่นแน่! Harry Potter : Hogwarts Mystery เกมที่จะทำให้คุณเป็นนักเรียนพ่อมดแม่มด !

สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ได้มีการประกาศว่าเกม Harry Potter : Hogwarts Mystery จะเปิดให้แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั่วโลก ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโรงเรียนเวทมนตร์ศาสตร์ Hogwarts ในปีหน้าที่จะถึงนี้ครับ

สำหรับ Harry Potter : Hogwarts Mystery นั้น เป็นเกมที่จะเล่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ รองรับทั้งแอนดรอย และ iOS เป็นการจับมือกันระหว่าง Warner Bros กับ Jam City และ Port Key Games โดยแฟนๆที่สนใจสามารถเข้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมนี้ได้ที่ Harry Potter : Hogwarts Mystery จากนั้นกรอกอีเมล์เพื่อแจ้งรับข่าวสารเกมก่อนใครได้ที่เว็บไซต์เลยครับ หรือจะติดตามผ่านทาง พอตเตอร์ สตอร์รี่ เราก็ได้เช่นกันนะ ^^//

แน่นอนว่าตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเกมให้พวกเราได้รับทราบกันว่าจะออกมาในรูปแบบใด แต่สำหรับเพื่อนคนๆไหนที่กรอกอีเมล์สมัครรับข่าวสารไว้แล้ว จะได้ภาพตอบกลับจาก ศาสตราจารย์ มิเนอร์ว่า มักกอนนากัล แบบนี้ด้วยนะครับ ต้องเตรียมของให้พร้อม เปิดเทอมก่อน 31 กรกฎาคม นี่มันตรงกับวันเกิด แฮร์รี่ พอตเตอร์ เลยนี่นา *0*//

ยังไงก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปนะครับ ไม่แน่ว่าปีหน้าอาจเป็นปีที่เวทมนตร์กลับมาโลดแล่นให้แฟนๆได้สนุกกันแบบสุดๆเลยก็ได้นะ ^^

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save