Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
News

ประกาศ! ราคาบัตรงาน ‘Harry Potter Christmas in The Wizarding World’ เข้าฟรีแล้ว !

เว็บไซต์ศูนย์การค้า สยามพารากอน ได้ลงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Harry Potter Christmas in The Wizarding World ให้แฟนๆโลกเวทมนตร์ และ ลูกค้าศูนยฺการค้าทราบโดยทั่วกันด้วยครับ

โดยข้อมูลล่าสุดที่เพิ่มเติมเข้ามาคือราคาบัตรเข้าร่วมงาน Harry Potter Christmas in The Wizarding World จากที่ก่อนหน้านี้ยังไม่ประกาศ แต่ตอนนี้มีราคาออกมาแล้วครับ ซึ่งค่าบัตรเข้างานจะอยู่ที่ 350 บาท ตัวงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2560 – 2 มีนาคม 2561 บริเวณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

UPDATE : ตอนนี้ข้อมูลเกี่ยวกับราคาบัตรเข้าร่วมงานฯ อาจมีการเปลี่ยนแปลงราคา หรือ สิทธิ์ในการเข้าชมงานนะครับ เนื่องจากทางศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้ลบข้อมูลดังกล่าวออกไปจากหน้าเว็บไซต์แล้วครับ แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปนะ T^T//

UPDATE : ทางเว็บไซต์ศูนย์การค้า สยามพารากอน ได้ประกาศราคาจองบัตรเข้าชมงานล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ฯ Harry Potter Christmas in The Wizarding World ในราคาคิวละ 100 บาท เท่านั้นครับ โอ้..ลดลงจากเดิมตั้ง 250 บาทแหนะ นี่น่าจะเป็นราคาจริงที่จำหน่ายแล้วครับ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Click Here !!

UPDATE : ตอนนี้ทางศูนย์การค้า สยามพารากอน ได้ได้เปิดให้ผู้ชมทั่วไป สามารถเข้าชมพื้นที่จัดงาน Harry Potter Christmas in The Wizarding World ได้ฟรี ไม่มีค่าจองคิวแล้วนะครับ  สามารถต่อแถวแล้วเข้าไปซื้อสินค้าได้เล้ยยยยย.. ^^//

Harry Potter: Christmas in The Wizarding World งานแสดงสินค้ารูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณนึกถึงฉากและบรรยากาศในช่วงฤดูหนาวของหมู่บ้านฮอกส์มี้ด (Hogsmeade Village) พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนสำรวจร้านค้าต่าง ๆ จากภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ อาทิ ร้านเดอร์วิชแอนด์แบนเจส (Dervish and Banges) ร้านฮันนี่ดุกส์(Honeydukes) ร้านมาดามพุดดิฟุต (Madam Puddifoot’s Shop)

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟโดยเฉพาะการจัดแสดงไม้กายสิทธิ์ชนิดต่าง ๆ ให้คุณได้ตื่นตากับการร่ายเวทมนต์แบบเหล่าพ่อมด แม่มด ซึ่งรับรองได้ว่าประสบการณ์ชอปปิงในครั้งนี้ จะทำให้แฟน ๆ ได้เข้าสู่จินตนาการแห่งโลกเวทมนตร์สุดแฟนตาซีของ J.K. Rowling ได้อย่างแน่นอน โดยไฮไลท์ที่น่าสนใจมีดังนี้..

อ่านรายละเอียดภายในงานเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ 17 ธันวาฯ! เตรียมพบโลกเวทมนตร์ ‘Christmas in the Wizarding World’ ที่ สยามพารากอน!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save