Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

ภาพใหม่ ชื่อใหม่ ของ ‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ ภาค 2 อีกหนึ่งปีพวกเขาจะกลับมา!!

ประกาศออกมาแล้วครับสำหรับชื่อภาคต่อของภาพยนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ ภาค2 โดยชื่ออย่างเป็นทางการของภาคต่อนี้ คือ Fantastic Beasts : The Crimes of Grindelwald หรือ “สัตว์มหัศจจรย์ : อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ครับ และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าในภาคต่อนี้ จะเน้นไปในเรื่องราวของพ่อมดผู้มีชื่อเสียงทั่วทั้งโลกเวทมนตร์นามว่า “เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์”  นั่นเองงงงง ว๊ากกกกกกกกกกก >//<

นอกจากนี้ทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ ได้ลงเคลื่อนไหวล่าสุดเมื่อสักครู่นี้เองครับ โดยภาพนี้เป็นภาพของเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ ภาค 2 หรือ Fantastic Beasts : The Crimes of Grindelwald ที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพนตร์วันที่ 15 พฤศจิกายน 2018 ( ประเทศไทย เข้าฉายเร็วกว่า 1 วัน ) พร้อมข้อความว่า..

 

เหล่าวีรบุรุษ, เหล่าร้าย, เวทมนตร์
อีกหนึ่งปีพบการกลับมาของโลกเวทมนตร์ ใน
Fantastic Beasts : The Crimes of Grindelwald
#MagicInProgress #FantasticBeasts

 

 

แถมด้วยภาพนิ่งขนาดใหญ่ของภาพยนตร์ Fantastic Beasts the Chimes of Grindelwald มาให้เพื่อนๆชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ได้รับชมกันด้วยครับ >//<

สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อของ ‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ ที่จะมาในชื่อใหม่อย่าง Fantastic Beasts : The Crimes of Grindelwald นั้น ยังคงได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง Johnny Depp ที่กลับมารับบท เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ พ่อมดผู้ชั่วร้ายแห่งยุค (ด้านขวามือของภาพ) และ Jude Law นักแสดงผู้เข้ามารับบท อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ในวัยหนุ่ม (ด้านซ้ายมือของภาพ) ที่พยายามจะหยุดเขาอีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงชุดเดิมทั้งหมดจากภาพยนตร์ ‘สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่’ ภาคก่อน กลับมาร่วมทีมอย่างครบถ้วนอีกด้วย อันได้แก่ Newt Scamander (Eddie Redmayne), Tina Goldstein(Katherine Waterston) กับผมทรงใหม่ของเธอ, Queenie Goldstein (Alison Sudol) และ Jacob Kowalski (Dan Fogler) และ นักแสดงใหม่ที่จะเข้ามารับบทเพิ่มเติมอีกมากมาย แต่ที่สะดุดตาสุดคงจะเป็นหนุ่ม ครีเดนซ์ (Credence) ซึ่งรับบทโดย Ezra Miller เขาก็กลับมาด้วยนะเฮ้ยยย !!!

แฟนๆโลกเวทมนตร์กาปฏิทินไว้ได้เลยครับ วันนี้! อีกหนึ่งปีข้างหน้า! เราจะได้ดูกันแน่นอนกับภาพยนตร์ Fantastic Beasts the Chimes of Grindelwald ที่มักเกิ้ล และ โนแมจ ทั่วโลกรอคอย เอ่อ..จะว่าไป..ผู้วิเศษก็น่าจะรอคอยด้วยเหมือนกันเนาะ ฮ่าๆๆๆๆ ^^//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save