Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - BooksNews - Product

ปกใหม่มาแล้ว! “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ นักโทศแห่งอัซคาบัน” เวอร์ชั่น illustrated edition !!

สำหรับแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ คงจะทราบกันแล้วนะครับว่าหนังสือชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ แบบวรรณกรรมนั้น ได้จัดทำออกมาในรูปแบบ illustrated Edition มาแล้วถึง 2  เล่มด้วยกันนั่นคือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์ และ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ โดยในวันนี้ เราได้ภาพปกใหม่ของหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ นักโทศแห่งอัซคาบัน เวอร์ชั่น illustrated Edition จากทาง Bloomsbury และ Scholastic มาให้แฟนๆชาว พอตเตอร์ สตอร์รี่ ได้รับชมกันด้วยครับ

แน่นอนว่าหนังสือเล่มนี้ยังไม่ได้ออกวางจำหน่ายในเวลานี้ แต่ก็เปิดให้แฟนๆได้สั่งจองล่วงหน้ากันไปบ้างแล้วครับ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ผ่านทางเว็บไซต์ Amazon ในราคา $23.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือ ราวๆ 800 บาท ตามรายละเอียดในลิงค์นี้เลยครับ Click Here!

โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐฯ และ อังกฤษ ในวันที่ 3 ตุลาคมปีนี้เป็นต้นไป ในแบบปกแข็ง สำหรับฉบับแปลภาษาไทยนั้น คงต้องรอคอยติดตามตอนต่อไปนะครับ ^^//

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ Pottermore ยังได้ลงภาพเพิ่มเติมของหนังสือเล่มล่าสุดนี้ อันเป็นผลงานการวาดภาพโดย Jim Kay เพิ่มเติมอีกด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save