Potter Story Web's : โลกเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ & สัตว์มหัศจรรย์ฯ !!
NewsNews - Fantastic Beasts

เบื้องหลังฉาก MACUSA จาก Blu-ray/DVD “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” !

ในวันนี้ที่เป็นวันประกาศผลรางวัล 89th Academy Awards หรือ ออสการ์ 2017  ทาง Warner Bros ได้ลงคลิปโปรโมทใหม่ของภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” โดยที่น่าสนใจคือ เพื่อนๆจได้เห็นเบื้องหลังงานสร้างฉากภายใน MACUSA รวมถึงสถานที่อื่นๆ และ โวทมนตร์อย่างในกระเป๋าของนิวท์ สคามันเดอร์ อีกด้วยครับ

แม้ว่าจะเป็นเพียงคลิปสั้นๆ แต่ก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว ทั้งนี้ Blu-ray + DVD + Digital HD UltraViolet Combo Pack ของภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 28 มีนาคมที่จะถึงนี้ครับ นอกจากนี้ทางต่างประเทศยังได้เริ่มเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้วผ่านทาง Amazon

นอกจากนี้เรายังได้คลิปเบื้องหลังงานสร้างภาพพิเศษที่อยู่ในภาพยนตร์ความยาวกว่า 5 นาทีมาฝากเพื่อนๆชาว พอตเตอร์ สอตร์รี่ กันอีกด้วยครับ ใครที่เคยส่งสัยว่า เอ้.. เค้าถ่ายทำกันอย่างไรภาพถึงออกมาได้สวยสดงดงามบนจอภาพยนตร์ขนาดนี้ สามารถหาคำตอบได้ที่นี่เลยครับ ^^//

ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” เวอร์ชั่น Blu-ray จะมาในแบบ POP UP !

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว.

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save